Phát Súng Chí Mạng - One Shot Thuyết Minh (2021)RSS Phát Súng Chí Mạng - One Shot Thuyết Minh (2021)
Phát Súng Chí Mạng - One Shot
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phát Súng Chí Mạng Một đội tinh nhuệ của Navy SEAL, trong nhiệm vụ bí mật vận chuyển một tù nhân ra khỏi nhà tù trên đảo địa điểm đen của CIA, đã bị mắc kẹt khi quân nổi dậy tấn công trong khi cố gắng giải cứu cùng một tù nhân.
Điều Không Tưởng Unthinkable.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Carrie,Anne Moss,Michael Sheen,Stephen Root

Điều Không Tưởng UnthinkableViệt Sub Năm: 2010

việc tra hỏi thủ phạm để tìm ra vị trí ba quả bom. Trong phim, khi đối diện với kẻ thù, nước Mỹ đã từng bước từng bước phải từ bỏ các giá trị về nhân quyền của mình, những giá trị Mỹ, điều làm nên nền tảng của Giấc Mơ Mỹ. Những giá trị về nhân quyền, về thượng tôn pháp luật, những điều mà Mỹ tự hào dường như bị chính nước Mỹ chối bỏ khi phải đối mặt với nguy hiểm

Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The Hunted.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Carrie,Anne Moss,Michael Sheen,Stephen Root

Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The HuntedViệt Sub Năm: 2023

một người phụ nữ không ngờ đến dừng lại tại một trạm xăng xa xôi giữa đêm khuya, cô trở thành con mồi của một tay bắn tỉa tâm thần có một mối thù bí mật. Để sống sót, cô không chỉ phải né tránh những viên đạn của hắn và chiến đấu cho cuộc sống của mình, mà còn phải tìm ra ai muốn cô chết và vì sao.

Căn Phòng Tử Thần Escape Room.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Carrie,Anne Moss,Michael Sheen,Stephen Root

Căn Phòng Tử Thần Escape RoomThuyết Minh Năm: 2019

Căn Phòng Tử Thần đưa 6 người chơi đến những căn phòng với những câu đó hóc búa nhất mà sự thất bại của người chơi sẽ được đánh đổi bằng mạng sống, làm con chuột bạch trong lồng mua vui cho những kẻ bệnh hoạn.

Unknown2021-12-09 15:37:06

Phát Súng Chí Mạng - One Shot Thuyết Minh (2021)

phát súng chí mạng một đội tinh nhuệ của navy seal trong nhiệm vụ bí mật vận chuyển một tù nhân ra khỏi nhà tù trên đảo địa điểm đen của cia đã bị mắc kẹt khi quân nổi dậy tấn công trong khi cố gắng giải cứu cùng một tù nhânphát súng chí mạng,xem phim phát súng chí mạng,download phát súng chí mạng,xem online phát súng chí mạng hd,xem phát súng chí mạng nhanh,tai phim phát súng chí mạng,one shot,xem phim one shot,download one shot,xem online one shot hd,xem one shot nhanh,tai phim one shot