Phát Điên Vì Tình - You Drive Me Crazy Thuyết Minh (2018)RSS Phát Điên Vì Tình - You Drive Me Crazy Thuyết Minh (2018)
Phát Điên Vì Tình - You Drive Me Crazy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Eun Sung và Rae Wan đã là bạn của nhau được 8 năm, từ khi cả hai còn là sinh viên đại học. Những chuyện yêu đương, lịch sử tình trường cả 2 cũng vô tư kể hết cho nhau chẳng buồn kiêng dè. Mọi chuyện sẽ vẫn vui vẻ như thế cho đến khi cả 2 bất ngờ …. “vượt rào”
Hoa Vương Flower Of The Queen.Diễn Viên: Kim Sung Ryung,Lee Sung Kyung,Yoon Park,Lee Jong

Hoa Vương Flower Of The QueenViệt Sub Năm: 2014 (Tập 50/50)

Rena Jung (Kim Sung Ryoung) là một đầu bếp xinh đẹp với tham vọng sở hữu một chương trình nấu ăn cho riêng mình. Chồng của cô, Park Min Joon (Lee Jong-Hyuk) là con trai cả của gia đình sở hữu một công ty có tiếng. Tuy mối quan hệ giữa họ không mấy tốt đẹp nhưng họ luôn cố gắng cho mọi người thấy rằng tình yêu của họ vẫn đang trong thời kỳ mặn nồng.

Niềm Tin Phần 1 Believe Season 1.Diễn Viên: Remy Auberjonois,Marie,Pierre Beausejour,Maryll Botula

Niềm Tin Phần 1 Believe Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Có thể bay, điều khiển đồ vật, kiểm soát tự nhiên và thậm chí là cả tiên đoán tương lai từ khi mới lên 2 tuổi. Bo - một cô bé có những năng lực đặc biệt nhưng hoàn toàn không thể hiểu cũng như kiểm soát được chúng. Từ nhỏ, Bo đã được một nhóm người được gọi là

Chuyện Độc Thân Sod Stories.Diễn Viên: Shaun Jindachote,Hunz Isariy,Nat Thephussadin,Gypsy Keerati,Donut Manasnan

Chuyện Độc Thân Sod StoriesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Cuộc sống độc thân có thật sự dễ dàng hay không? Có thật sự đơn giản hay không? "Sod Stories" sẽ cho bạn biết được đáp án chính xác. Bộ phim kể về câu chuyện của ba người trẻ tuổi với lối sống khác nhau, họ có cách sống tự do, độc lập... Nhưng không hề vui vẻ.

Unknown2020-10-26 18:28:36

Phát Điên Vì Tình - You Drive Me Crazy Thuyết Minh (2018)

eun sung và rae wan đã là bạn của nhau được 8 năm từ khi cả hai còn là sinh viên đại học những chuyện yêu đương lịch sử tình trường cả 2 cũng vô tư kể hết cho nhau chẳng buồn kiêng dè mọi chuyện sẽ vẫn vui vẻ như thế cho đến khi cả 2 bất ngờ … “vượt rào”phát điên vì tình,xem phim phát điên vì tình,download phát điên vì tình,xem online phát điên vì tình hd,xem phát điên vì tình nhanh,tai phim phát điên vì tình,you drive me crazy,xem phim you drive me crazy,download you drive me crazy,xem online you drive me crazy hd,xem you drive me crazy nhanh,tai phim you drive me crazy