Phá Vỡ Vòng Vây - Strike Back Việt Sub (2021)RSS Phá Vỡ Vòng Vây - Strike Back Việt Sub (2021)
Phá Vỡ Vòng Vây - Strike Back
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cao Chí Phong là dân IT từ nhỏ đã ôm giấc mơ trở thành anh hùng. Để thực hiện giấc mơ anh hung của mình, anh ta đã tham gia một trò chơi trải nghiệm VR. Trong quá trình giải cứu tiến sĩ Vệ Minh và giành lại “phong thần” đã rơi vào tay kẻ địch, anh ta thực sự đã trở thành một người rắn rỏi kiên cường.
Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad Cop.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Cô Cảnh Sát Bướng Bỉnh Bad CopThuyết Minh Năm: 2016

nữ cảnh sát trẻ tài năng nhưng ương ngạnh Dương Dương được giao nhiệm vụ đóng giả nữ sinh cấp 3 để điều tra sự mất tích của 2 học sinh tại ngôi trường này đồng thời bảo vệ thấy giáo Ngô Tà – nhân chứng trong 1 vụ kiện.

Đam Mê Và Trách Nhiệm Sentinelle.Diễn Viên: Lý Manh Manh,Trâu Dương,Văn Trác

Đam Mê Và Trách Nhiệm SentinelleViệt Sub Năm: 2023

François Sentinelle, người sống hai cuộc đời khác nhau. Trong ban ngày, anh là một cảnh sát nổi tiếng nhất trên Đảo Réunion, nổi tiếng với phong cách cứng rắn và áo sơ mi hoa, truy đuổi tội phạm trên chiếc xe Defender màu vàng nổi tiếng của mình.

Đánh Gục Tham Nhũng Knock Out.Diễn Viên: Sanjay Dutt,Irrfan Khan,Kangana Ranaut

Đánh Gục Tham Nhũng Knock OutViệt Sub Năm: 2010

bản remake từ bộ phim Phone Booth của Mỹ năm 2002. Bộ phim đầy kịch tính xoay quanh 1 người đàn ông trong buồng điện thoại và bị 1 người bí mật uy hiếp từ xa qua khẩu súng bắn tỉa.....Bộ phim phanh phui sự tham nhũng của giới chính trị Ấn Độ đầy ngoạn mục.

Unknown2021-02-04 18:37:48

Phá Vỡ Vòng Vây - Strike Back Việt Sub (2021)

cao chí phong là dân it từ nhỏ đã ôm giấc mơ trở thành anh hùng để thực hiện giấc mơ anh hung của mình anh ta đã tham gia một trò chơi trải nghiệm vr trong quá trình giải cứu tiến sĩ vệ minh và giành lại “phong thần” đã rơi vào tay kẻ địch anh ta thực sự đã trở thành một người rắn rỏi kiên cườngphá vỡ vòng vây,xem phim phá vỡ vòng vây,download phá vỡ vòng vây,xem online phá vỡ vòng vây hd,xem phá vỡ vòng vây nhanh,tai phim phá vỡ vòng vây,strike back,xem phim strike back,download strike back,xem online strike back hd,xem strike back nhanh,tai phim strike back