Phá Thần Lục - As God Việt Sub (2020)RSS Phá Thần Lục - As God Việt Sub (2020)
Phá Thần Lục - As God
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tạ Miêu có thể là cái tên còn khá xa lạ với nhiều khán giả mọt phim hoa ngữ nhưng anh lại khá quen thuộc với những ai thích xem webmovie của xứ Trung. Từng đóng chính trong nhiều tác phẩm điện ảnh chiếu mạng của Trung Quốc, anh sở hữu lối diễn xuất khá hài hước cùng khả năng võ thuật tốt.
Thái Cực Trương Tam Phong The Tai Chi Master.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Ngô Kinh,Dương Tử Quỳnh

Thái Cực Trương Tam Phong The Tai Chi MasterViệt Sub Năm: 1993

Lúc thiếu thời, Trương Tam Phong được gọi là Trương Quân Bảo. Quân Bảo là một cô nhi,và được Thiếu lâm Tự nhận nuôi. Nơi đây Quân Bảo kết nghĩa anh em với một người bạn, cả hai chơi với nhau thân thiết cho tới lớn khôn. Sau khi trưởng thành,cả hai được sư phụ phái xuống núi để làm một nhiệm vụ,cũng chuyến đi này mà hai người họ trở thành kẻ địch.

Mạt Đại Tôn Sư Mr Yin And Yang Of The Last Fearless.Diễn Viên: Chin Siu Ho,Billy Lau

Mạt Đại Tôn Sư Mr Yin And Yang Of The Last FearlessThuyết Minh Năm: 2016

cuộc chiến đấu trừ yêu diệt quái của ba người đệ tử của Cửu Thúc: Thu Sinh, A Long và Văn Tài. Thu Sinh, A Long và Văn Tài cùng sinh sống ở một nơi bình yên Xuân Lai Trấn. Đột nhiên Trương Đại Soái kéo đến Xuân Lai Trấn và phá vỡ cuộc sống yên bình nơi đây. Dưới sự dẫn dắt của thầy Phong thủy, Trương Đại soái đến Xuân Lai Trấn định huyệt vị để tìm mộ cổ - nơi chứa kho báu.

Tinh Võ Anh Hùng Fist Of Legend.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt

Tinh Võ Anh Hùng Fist Of LegendThuyết Minh Năm: 1994

Lấy bối cảnh vào những năm 1930, Lý Liên Kiệt vào vai một học sinh trở về sau những năm du học tại Nhật để điều tra những kẻ đã giết sư phụ mình. Năm 1937, Chen Zhen (Lý Liên Kiệt), một sinh viênTrung Quốc trở về từ Tokyo, nơi mà chủ nghĩa phát xít đã trở nên cuồng bạo.

Unknown2020-08-24 12:27:36

Phá Thần Lục - As God Việt Sub (2020)

tạ miêu có thể là cái tên còn khá xa lạ với nhiều khán giả mọt phim hoa ngữ nhưng anh lại khá quen thuộc với những ai thích xem webmovie của xứ trung từng đóng chính trong nhiều tác phẩm điện ảnh chiếu mạng của trung quốc anh sở hữu lối diễn xuất khá hài hước cùng khả năng võ thuật tốtphá thần lục,xem phim phá thần lục,download phá thần lục,xem online phá thần lục hd,xem phá thần lục nhanh,tai phim phá thần lục,as god,xem phim as god,download as god,xem online as god hd,xem as god nhanh,tai phim as god