Peter Grill To Kenja No Jikan - Peter Grill And The Philosophers Time Việt Sub (2020)RSS Peter Grill To Kenja No Jikan - Peter Grill And The Philosophers Time Việt Sub (2020)
Peter Grill To Kenja No Jikan - Peter Grill And The Philosophers Time
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi chiến thắng một giải đấu và được trao vương miện chiến binh mạnh nhất thế giới, Peter Grill đã phát hiện ra nhược điểm trong sự nổi tiếng của mình
Noein: Mou Hitori Kimi E To Your Other Self

Noein: Mou Hitori Kimi E To Your Other SelfViệt Sub Năm: 2009 (Tập 24/24)

Haruka đang cùng trải qua kỳ nghỉ hè cuối cùng trước khi lên cấp 3 với những người bạn thân Yuu, Atsuka, Takuya, Miho thì bỗng dưng cô gặp một người đàn ông tên là Karasu - kẻ tự nhận mình là Yuu trong tương lai – nơi mà toàn bộ sự sống được mã hóa trong một máy tính lượng tử khổng lồ. Haruka bị bắt cóc đến một Chiều không - thời gian Lacryma vì cô sở hữu khả năng chống lại Shangri-La - một đơn vị không - thời gian khác đang cố gắng nuốt tất cả các không - thời khác vào hư vô. Haruka và những

Quyền Năng Guilty Crown

Quyền Năng Guilty CrownViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22+ova/22)

1 Original anime lấy bối cảnh là Tokyo năm 2039, 10 năm sau cơn đại dịch virus "Lost Christmas", Nhật Bản hiện đang nằm dưới sự điều khiển của 1 tổ chức toàn cầu có tên GHQ. Nhân vật chính Ohma Shu là 1 thanh niên 17 tuổi, bàn tay phải của cậu có năng lực đặc biệt giúp cậu chứa vũ khí. Cuộc sống của Shu thay đổi từ lúc cậu gặp 1 cô gái tên Yuzuriha Inori, thành viên của 1 tổ chức du kích phản động tên Undertaker.

Hakushaku To Yousei Earl And Fairy

Hakushaku To Yousei Earl And FairyViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Bối cảnh câu chuyện là nước Anh thế kỷ 19 và trung tâm là Lydia với cái tên “fairy doctor”. Cuộc sống của cô xoay 180 độ khi cô gặp một Bá tước Hiệp sĩ xanh huyền thoại tên Edgar và người hầu của anh. Anh ta đã thuê cô làm cố vấn trong cuộc truy tìm để giành lại thanh gươm báu được lưu truyền trong dòng họ minh.

Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi Campfire Cooking In Another World With My Absurd Skill

Tondemo Skill De Isekai Hourou Meshi Campfire Cooking In Another World With My Absurd SkillViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Regarding the Display of an Outrageous Skill Which Has Incredible Powers, Tonsuki. Mukouda Tsuyomi, một chàng trai Nhật Bản hiện đại được triệu hồi sang thế giới của kiếm và ma thuật... Cứ tưởng sẽ có những chuyến phiêu lưu vĩ đại đang chờ đợi mình nhưng thực ra Makouda chỉ là một thường dân bị dính vào lễ [Triệu hồi Anh Hùng].

Unknown2020-09-27 13:06:57

Peter Grill To Kenja No Jikan - Peter Grill And The Philosophers Time Việt Sub (2020)

khi chiến thắng một giải đấu và được trao vương miện chiến binh mạnh nhất thế giới peter grill đã phát hiện ra nhược điểm trong sự nổi tiếng của mìnhpeter grill to kenja no jikan,xem phim peter grill to kenja no jikan,download peter grill to kenja no jikan,xem online peter grill to kenja no jikan hd,xem peter grill to kenja no jikan nhanh,tai phim peter grill to kenja no jikan,peter grill and the philosophers time,xem phim peter grill and the philosophers time,download peter grill and the philosophers time,xem online peter grill and the philosophers time hd,xem peter grill and the philosophers time nhanh,tai phim peter grill and the philosophers time