Pete Và Người Bạn Rồng - Petes Dragon Việt Sub (2016)RSS Pete Và Người Bạn Rồng - Petes Dragon Việt Sub (2016)
Pete Và Người Bạn Rồng - Petes Dragon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong nhiều năm, người thợ khắc gỗ Meacham (Robert Redford thủ vai) vẫn thường kể cho những đứa trẻ nghe câu chuyện về một con rồng hung dữ sống sâu trong khu rừng Tây Bắc. Nhưng cô con gái đang làm kiểm lâm của ông, Grace (Bryce Dallas Howard) chỉ xem những câu chuyện trên như cổ tích hư cấu cho đến khi cô gặp Pete (Oakes Fegley).
Giáng Sinh Của Angela Angela’S Christmas.Diễn Viên: Malachy Mccourt,Ruth Negga,Vivian Drew

Giáng Sinh Của Angela Angela’S ChristmasViệt Sub Năm: 2017

Lấy bối cảnh ở Ireland vào những năm 1900, “Angela’s Christmas” là câu chuyện hài hước, ấm áp và thú vị về sức mạnh của gia đình và ước vọng trong sáng của một đứa trẻ mong rằng mỗi người trong gia đình mình đều được an toàn, ấm áp và hạnh phúc trong khoảng thời gian cuối năm đầy thiêng liêng và tươi đẹp.

Tay Đua Siêu Tốc Turbo.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Paul Giamatti,Samuel L Jackson

Tay Đua Siêu Tốc TurboViệt Sub Năm: 2013

Turbo là một con ốc sên nhỏ nhắn vô tình đạt được tốc độ siêu hạng khi vô tình đá trúng một động cơ siêu tốc. Sau đó cậu kết bạn với những thành viên trong đội đua xe, cũng từ đó cậu học được muốn thành công phải giúp đỡ lẫn nhau. Cậu quyết định giúp những người bạn của mình giành chiến thắng. Phim Turbo 3D còn nói đến giấc mơ điên rồ của chính bản thân cậu đó là giành giải Indy 500. Phim Turbo 3D được tạo ra bởi những người tạo ra những bộ phim cùng thể loại thành công trước đó như Madagasca,

Huyền Thoại Ezio Assassins Creed: Embers.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Paul Giamatti,Samuel L Jackson

Huyền Thoại Ezio Assassins Creed: EmbersViệt Sub Năm: 2011

Được sản xuất bởi UbiWorkshop, studio riêng lẻ trực thuộc Ubisoft chuyên trách các mảng giải trí ngoài game. Bộ phim sẽ là những câu chuyện cuối cùng của cuộc đời Ezio và đây sẽ là sự việc xảy ra sau các phần trong Assassin Creed: Revelations.

Nữ Siêu Anh Hùng Vixen Vixen: The Movie.Diễn Viên: Megalyn Echikunwoke,Stephen Amell,Katie Cassidy

Nữ Siêu Anh Hùng Vixen Vixen: The MovieViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên nhân vật Mari McCabe/Vixen của DC, một cô gái sở hữu chiếc mề đay ẩn chứa sức mạnh của muôn thú. McCabe đã sử dụng sức mạnh này và trở thành một nữ anh hùng chống lại cái xấu. Bộ phim được đặt trong một vũ trụ song song với Arrow, Flash & Lengends Of Tomorrow.

Unknown2020-07-03 15:26:12

Pete Và Người Bạn Rồng - Petes Dragon Việt Sub (2016)

trong nhiều năm người thợ khắc gỗ meacham robert redford thủ vai vẫn thường kể cho những đứa trẻ nghe câu chuyện về một con rồng hung dữ sống sâu trong khu rừng tây bắc nhưng cô con gái đang làm kiểm lâm của ông grace bryce dallas howard chỉ xem những câu chuyện trên như cổ tích hư cấu cho đến khi cô gặp pete oakes fegleypete và người bạn rồng,xem phim pete và người bạn rồng,download pete và người bạn rồng,xem online pete và người bạn rồng hd,xem pete và người bạn rồng nhanh,tai phim pete và người bạn rồng,petes dragon,xem phim petes dragon,download petes dragon,xem online petes dragon hd,xem petes dragon nhanh,tai phim petes dragon