Persona 5 The Animation - The Day Breakers Việt Sub (2016)RSS Persona 5 The Animation - The Day Breakers Việt Sub (2016)
Persona 5 The Animation - The Day Breakers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện tập trung vào nhân vật chính 16 tuổi sau khi được chuyển đến Trung học Shujin ở Tokyo. Ở lại với bạn bè của cha mẹ mình, anh gặp hai bạn học,và biến hình sinh vật giống như con mèo được gọi là Morgana. Trong suốt thời gian của mình ở đó, cảm thấy bị ức chế bởi môi trường của họ, bốn tạo thành một nhóm gọi là "Kẻ trộm Phantom", làm việc với nhau để thực hiện trộm cắp và gặp phải hiện tượng bí ẩn trên đường đi.
Santa Company サンタ・カンパニー

Santa Company サンタ・カンパニーViệt Sub Năm: 2014

Là một thực tập sinh của Công ty Santa, Noel White chuẩn bị cho bài kiểm tra của mình để trở thành một Tonttu chính thức, nhiệm vụ của cô là Tìm điều quan trọng nhất cho một ông già Noel. Thời hạn gần đến với một câu trả lời chưa được tìm thấy, khi một lá thư từ một đứa trẻ đến muộn tại công ty.

Yakusoku No Nanaya Matsuri 約束の七夜祭り

Yakusoku No Nanaya Matsuri 約束の七夜祭りViệt Sub Năm: 2018

Mihara Shouma là một học sinh cao trung năm nhất. Shouma đã không gặp người bạn tốt của mình Atsushi trong ba năm rưỡi, kể từ khi họ mất liên lạc với nhau sau khi tốt nghiệp tiểu học. Một ngày nọ, Atsushi liên lạc với Shouma để mời anh đến một lễ hội hiếm hoi, để họ có thể gặp gỡ và nói chuyện. Shoma đi đến "Lễ hội Thất tịch" sâu trong núi, nhưng Atsushi lại không có ở đó.

Unknown2018-04-09 09:44:43

Persona 5 The Animation - The Day Breakers Việt Sub (2016)

câu chuyện tập trung vào nhân vật chính 16 tuổi sau khi được chuyển đến trung học shujin ở tokyo ở lại với bạn bè của cha mẹ mình anh gặp hai bạn học và biến hình sinh vật giống như con mèo được gọi là morgana trong suốt thời gian của mình ở đó cảm thấy bị ức chế bởi môi trường của họ bốn tạo thành một nhóm gọi là kẻ trộm phantom làm việc với nhau để thực hiện trộm cắp và gặp phải hiện tượng bí ẩn trên đường đipersona 5 the animation,xem phim persona 5 the animation,download persona 5 the animation,xem online persona 5 the animation hd,xem persona 5 the animation nhanh,tai phim persona 5 the animation,the day breakers,xem phim the day breakers,download the day breakers,xem online the day breakers hd,xem the day breakers nhanh,tai phim the day breakers