Ousama Game The Animation - Kings Game, Ou-Sama Game Việt Sub (2017)RSS Ousama Game The Animation - Kings Game, Ou-Sama Game Việt Sub (2017)
Ousama Game The Animation - Kings Game, Ou-Sama Game
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nobuaki Kanazawa, một học sinh chuyển trường, không muốn có mối quan hệ nghiêm túc với bạn cùng lớp mới vì sự kiện vừa xảy ra ở trường cũ của cậu. Điều đó đã khiến trái tim cậu đóng lại. Tuy nhiên, cậu bắt đầu mở rộng nó ra trong dịp Lễ Hội Thể Thao. Cậu và tất cả mọi người trong lớp nhận được tin nhắn từ "Ousama" - "Vua"
Citrus Hương Vị Lạ Kỳ

Citrus Hương Vị Lạ KỳViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Yuzu ăn mặc hợp thời trang trong ngày đầu tiên đến trường mới mà cô chuyển tới sau khi mẹ cô tái hôn; cô không biết cô là một cô gái cực kỳ nghiêm khắc và bảo thủ. Vì vậy, thay vì một câu chuyện tình lãng mạn ở trường trung học, cô ấy đã lôi kéo chủ tịch hội đồng quản trị học sinh nghiêm khắc tên Mei - người đã trở thành cô bạn gái mới của cô.

Ace Of Diamond Ss2 Daiya No Ace Second Season

Ace Of Diamond Ss2 Daiya No Ace Second SeasonViệt Sub Năm: 2015 (Tập 48/51)

sau khi các vấn đề đã được thông qua thì sự việc 14 trong năm nay của tuần lễ tạp chí Shonen Magazine của Kodansha đã công bố một mùa giải thứ hai cho bản vừa mới phát hành kết thúc năm 2013 phiên bản truyền hình anime Ace của Diamond vào hôm ngày 4 vừa qua. Đây là tên của Daiya no A ~ Mùa Thứ hai ~ (Ace of Diamond: ss2). Tạp chí này cũng xem trước một khoá uncolored thị giác cho mùa giải mới.

Unknown2017-12-22 02:40:52

Ousama Game The Animation - Kings Game, Ou-Sama Game Việt Sub (2017)

nobuaki kanazawa một học sinh chuyển trường không muốn có mối quan hệ nghiêm túc với bạn cùng lớp mới vì sự kiện vừa xảy ra ở trường cũ của cậu điều đó đã khiến trái tim cậu đóng lại tuy nhiên cậu bắt đầu mở rộng nó ra trong dịp lễ hội thể thao cậu và tất cả mọi người trong lớp nhận được tin nhắn từ ousama vuaousama game the animation,xem phim ousama game the animation,download ousama game the animation,xem online ousama game the animation hd,xem ousama game the animation nhanh,tai phim ousama game the animation,kings game,ou,sama game,xem phim kings game,ou,sama game,download kings game,ou,sama game,xem online kings game,ou,sama game hd,xem kings game,ou,sama game nhanh,tai phim kings game,ou,sama game