Otona Joshi No Anime Time: Kawamo Wo Suberu Kaze - A Wind Skimming The Rivers Surface: Dokoka Dewanai Koko Việt Sub (2013)RSS Otona Joshi No Anime Time: Kawamo Wo Suberu Kaze - A Wind Skimming The Rivers Surface: Dokoka Dewanai Koko Việt Sub (2013)
Otona Joshi No Anime Time: Kawamo Wo Suberu Kaze - A Wind Skimming The Rivers Surface: Dokoka Dewanai Koko
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Synonyms: Kawamo wo Suberu Kaze, A Wind Skimming the Rivers Surface, Dokoka Dewanai Koko, Yuuge, Jinsei Best 10. Japanese: 大人女子のアニメタイム
Yumeiro Patissiere, Yumepati Dream-Colored Pastry Chef

Yumeiro Patissiere, Yumepati Dream-Colored Pastry ChefViệt Sub Năm: 2010 (Tập 63/63)

kể về một cô bé Ichigo Amano 14 tuổi là vô cùng vụng về và dường như không thể làm bất cứ điều gì ngay bên cạnh việc ăn bánh. Khi cô tình cờ gặp một Liên hoan Sweets, cô gặp Henri sensei người thừa nhận khả năng của các hương vị của cô và mời cô chuyển đến St. Marie Academy trở thành một pâtissière.

Dream Festival! ドリフェス!

Dream Festival! ドリフェス!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Một ngày, năm thứ hai học sinh trung học Kanade Amamiya đột ngột do thám của thần tượng huyền thoại Haruto Mikami. Ông bây giờ phải đối mặt với cuộc sống của một thần tượng với những người khác trong cùng một cơ quan. Ông là nhằm làm cho CD đầu tay của mình trong Liên hoan Giấc mơ!

Peach Girl Super Pop Love Hurricane

Peach Girl Super Pop Love HurricaneViệt Sub Năm: 2005 (Tập 25/25)

Momo sở hữu làn da bánh mật khiến nhiều bạn bè xa lánh vì lầm tưởng cô là người hư hỏng, dù thực chất cô chỉ là thành viên của tuyển bơi lội. Người duy nhất thân thiết với Momo là cô bạn Sae, nhưng thực ra, Sae cũng là người luôn lan truyền tin đồn xấu xa thất thiệt về cô

Fruits Basket (2019) Furuba, Fruits Basket (Zenpen)

Fruits Basket (2019) Furuba, Fruits Basket (Zenpen)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Sau khi bi kịch gia đình đảo lộn cuộc sống, cô học sinh trung học 16 tuổi Tooru Honda đưa vấn đề vào tay mình và chuyển ra ... vào một cái lều! Thật không may cho cô ấy, cô ấy đã đặt ngôi nhà mới của mình trên vùng đất tư nhân thuộc tộc Souma bí ẩn và không lâu sau đó, chủ sở hữu phát hiện ra bí mật của cô ấy.

Unknown2016-01-15 13:02:47

Otona Joshi No Anime Time: Kawamo Wo Suberu Kaze - A Wind Skimming The Rivers Surface: Dokoka Dewanai Koko Việt Sub (2013)

synonyms kawamo wo suberu kaze a wind skimming the rivers surface dokoka dewanai koko yuuge jinsei best 10 japanese 大人女子のアニメタイムotona joshi no anime time,kawamo wo suberu kaze,xem phim otona joshi no anime time,kawamo wo suberu kaze,download otona joshi no anime time,kawamo wo suberu kaze,xem online otona joshi no anime time,kawamo wo suberu kaze hd,xem otona joshi no anime time,kawamo wo suberu kaze nhanh,tai phim otona joshi no anime time,kawamo wo suberu kaze,a wind skimming the rivers surface,dokoka dewanai koko,xem phim a wind skimming the rivers surface,dokoka dewanai koko,download a wind skimming the rivers surface,dokoka dewanai koko,xem online a wind skimming the rivers surface,dokoka dewanai koko hd,xem a wind skimming the rivers surface,dokoka dewanai koko nhanh,tai phim a wind skimming the rivers surface,dokoka dewanai koko