Otome Game Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu: Trapped In A Dating Sim - The World Of Otome Games Is Tough For Mobs, Otomege Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu, Mobseka Việt Sub (2022)RSS Otome Game Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu: Trapped In A Dating Sim - The World Of Otome Games Is Tough For Mobs, Otomege Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu, Mobseka Việt Sub (2022)
Otome Game Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu: Trapped In A Dating Sim - The World Of Otome Games Is Tough For Mobs, Otomege Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu, Mobseka
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới Otomegame thật khắc nghiệt với nhân vật quần chúng. Leon, người từng làm công nhân ở Nhật Bản, được chuyển sinh vào thế giới "Otome", và tuyệt vọng khi nhận ra quy luật của thế giới này- là nơi mà phụ nữ mới là những người nắm quyền. Đàn ông dường như chỉ là vật nuôi, phục vụ như những hòn đá tảng cho phụ nữ ở nơi đây.
Tengoku Daimakyou Heavenly Delusion

Tengoku Daimakyou Heavenly DelusionViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Giữa những bức tường bao quanh, các thanh niên sẽ được nuôi dưỡng bởi các robot. Mặc dù cuộc sống ở đó có thể khá đơn sơ, nhưng theo nhiều cách, nơi đây lại giống như một lát cắt của thiên đường. Ở thế giới bên ngoài thì không khác gì một địa ngục trần gian, nơi sinh sống của những sinh vật kỳ dị và tràn đầy sức mạnh

Akudama Drive Tội Phạm Giằng Xé

Akudama Drive Tội Phạm Giằng XéViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Từ lâu, các quốc gia mang tên “Kantou” và “Kansei” đã có một cuộc chiến chia rẽ thế giới. Nhưng vào cuối cuộc chiến, Kansei trở thành chư hầu của Kantō. Tuy nhiên, lực lượng chính phủ và cảnh sát của Kansei đã từ chối và tội phạm trở nên tràn lan. Những tên tội phạm đó được gọi là “Akudama”.

Magatsu Wahrheit Zuerst: Mwz

Magatsu Wahrheit Zuerst: MwzViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ game Phim diễn ra trong một thế giới đầy “Light” và tuyệt vọng. “Quân đoàn nhân dân Mobile” là thực thể duy nhất có thể đứng lên chống lại 10 “Light” để giữ cho thế giới không gặp sự tận diệt.

Unknown2022-06-21 17:01:43

Otome Game Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu: Trapped In A Dating Sim - The World Of Otome Games Is Tough For Mobs, Otomege Sekai Wa Mob Ni Kibishii Sekai Desu, Mobseka Việt Sub (2022)

thế giới otomegame thật khắc nghiệt với nhân vật quần chúng leon người từng làm công nhân ở nhật bản được chuyển sinh vào thế giới otome và tuyệt vọng khi nhận ra quy luật của thế giới này là nơi mà phụ nữ mới là những người nắm quyền đàn ông dường như chỉ là vật nuôi phục vụ như những hòn đá tảng cho phụ nữ ở nơi đâyotome game sekai wa mob ni kibishii sekai desu,trapped in a dating sim,xem phim otome game sekai wa mob ni kibishii sekai desu,trapped in a dating sim,download otome game sekai wa mob ni kibishii sekai desu,trapped in a dating sim,xem online otome game sekai wa mob ni kibishii sekai desu,trapped in a dating sim hd,xem otome game sekai wa mob ni kibishii sekai desu,trapped in a dating sim nhanh,tai phim otome game sekai wa mob ni kibishii sekai desu,trapped in a dating sim,the world of otome games is tough for mobs,otomege sekai wa mob ni kibishii sekai desu,mobseka,xem phim the world of otome games is tough for mobs,otomege sekai wa mob ni kibishii sekai desu,mobseka,download the world of otome games is tough for mobs,otomege sekai wa mob ni kibishii sekai desu,mobseka,xem online the world of otome games is tough for mobs,otomege sekai wa mob ni kibishii sekai desu,mobseka hd,xem the world of otome games is tough for mobs,otomege sekai wa mob ni kibishii sekai desu,mobseka nhanh,tai phim the world of otome games is tough for mobs,otomege sekai wa mob ni kibishii sekai desu,mobseka