Osananajimi Ga Zettai Ni Makenai Love Comedy - The Romcom Where The Childhood Friend Wont Lose!, Osamake Việt Sub (2021)RSS Osananajimi Ga Zettai Ni Makenai Love Comedy - The Romcom Where The Childhood Friend Wont Lose!, Osamake Việt Sub (2021)
Osananajimi Ga Zettai Ni Makenai Love Comedy - The Romcom Where The Childhood Friend Wont Lose!, Osamake
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim hài lãng mạn tuổi teen xoay quanh Sueharu Maru, một nam sinh cao trung 17 tuổi chưa bao giờ có bạn gái và “trận chiến của các nữ anh hùng” giữa crush đầu tiên vô cùng đẹp đẽ Shirokusa Kachi và cô bạn thời thơ ấu Kuroha Shida.
Isekai No Seikishi Monogatari I Saint Knight Story In An Alternate World.Diễn Viên: Tenchi Muyo War On Geminar

Isekai No Seikishi Monogatari I Saint Knight Story In An Alternate WorldViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

sekai no Seikishi Monogatari là anime được thực hiện dựa trên game Tenchi Muyo, là câu chuyện kể về cậu bạn Masaki Kenshi, 15 tuổi, bị triệu hồi đến một thế giới song song khác tên “Geminer” - đang lâm vào cảnh chiến tranh loạn lạc trong một thời gian dài. Kenshi bị lôi vào cuộc chiến này, vì một lý do nào đó cậu trở thành người điều khiển cho robot vũ khí tên “Seikishi”.

Numbaka, The Numbers Nambaka, Nanbaka.Diễn Viên: Tenchi Muyo War On Geminar

Numbaka, The Numbers Nambaka, NanbakaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Bốn anh chàng bị bắt tới Nanba, nhà tù khủng khiếp nhất thế giới. bốn tù nhân trẻ tuổi tại một nhà tù duy nhất mà tù nhân được chia thành các nhóm và số được giao. Họ bao gồm nhóm 13 và, bất chấp hoàn cảnh, tận dụng mọi cơ hội để vui chơi.

Pocoyo Và Những Người Bạn Pocoyo.Diễn Viên: Tenchi Muyo War On Geminar

Pocoyo Và Những Người Bạn PocoyoViệt Sub Năm: 2005 (Tập 48/48)

Pocoyo là bộ phim hoạt hình 3D nhiều tập dành cho trẻ tuổi mẫu giáo. Các tập phim nêu ra những tình huống xung quanh nhân vật chính Pocoyo và khuyến khích các em nhỏ xem phim tìm câu trả lời giải quyết tình hình. Các tình huống đều vui nhộn, mang tính chất giáo dục rõ rệt.

Hachimitsu To Clover Hachikuro, Honey And Clover.Diễn Viên: Tenchi Muyo War On Geminar

Hachimitsu To Clover Hachikuro, Honey And CloverViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Câu chuyện sau câu chuyện các nhân vật trong anime về cuộc sống sinh viên đại học là người nghèo, cũng như cuộc sống tình yêu của họ khi một cô gái tuổi 18 năm ngắn ngủi nhưng tài năng được gọi là Hanamoto Hagumi xuất hiện. ình yêu là sự đau khổ duy nhất mà chúng tôi sẵn sàng sống mòn mỏi mình bao giờ nên hạnh phúc trong khao khát của sự an ủi.

Unknown2021-07-08 16:55:13

Osananajimi Ga Zettai Ni Makenai Love Comedy - The Romcom Where The Childhood Friend Wont Lose!, Osamake Việt Sub (2021)

một bộ phim hài lãng mạn tuổi teen xoay quanh sueharu maru một nam sinh cao trung 17 tuổi chưa bao giờ có bạn gái và “trận chiến của các nữ anh hùng” giữa crush đầu tiên vô cùng đẹp đẽ shirokusa kachi và cô bạn thời thơ ấu kuroha shidaosananajimi ga zettai ni makenai love comedy,xem phim osananajimi ga zettai ni makenai love comedy,download osananajimi ga zettai ni makenai love comedy,xem online osananajimi ga zettai ni makenai love comedy hd,xem osananajimi ga zettai ni makenai love comedy nhanh,tai phim osananajimi ga zettai ni makenai love comedy,the romcom where the childhood friend wont lose,osamake,xem phim the romcom where the childhood friend wont lose,osamake,download the romcom where the childhood friend wont lose,osamake,xem online the romcom where the childhood friend wont lose,osamake hd,xem the romcom where the childhood friend wont lose,osamake nhanh,tai phim the romcom where the childhood friend wont lose,osamake