Số Điện Thoại Kì Lạ Phone.Diễn Viên: Ha Ji Won,Eun Seo Woo,Kim Yu Mi

Số Điện Thoại Kì Lạ PhoneViệt Sub Năm: 2002

một trong những bộ phim kinh dị nổi tiếng nhất của điện ảnh Hàn Quốc. Năm 2002, phim tuy được dàn dựng với kinh phí thấp nhưng đã thu hút 2,6 triệu khán giả. Phone thành công và nổi tiếng đến mức năm 2009 Hollywood đã quyết định làm lại bộ phim này.

Đừng Ngủ Nữa Sleep No More.Diễn Viên: Keli Price,Brea Grant,Stephen Ellis

Đừng Ngủ Nữa Sleep No MoreViệt Sub Năm: 2018

Năm 1986 và một nhóm sinh viên tốt nghiệp gần khám phá những gì xảy ra với bộ não con người sau khi tỉnh táo trong 200 giờ, nhưng điều gì đó cực kỳ sai với một chủ đề thử nghiệm. Sau khi bộ phận của họ bị đóng cửa, nhóm nghiên cứu hoạt động một cách bí mật - chỉ lần này thôi

Thảm Sát Tại Nhà Ma The Funhouse Massacre.Diễn Viên: Robert Englund,Jere Burns,Scottie Thompson

Thảm Sát Tại Nhà Ma The Funhouse MassacreViệt Sub Năm: 2015

Một nhóm tội phạm điên loạn tẩu thoát khỏi bệnh viện tâm thần và trà trộn vào căn nhà ma đang mở cửa đón khách nhân dịp Halloween. Tưởng rằng chúng là diễn viên đóng vai những tên sát nhân hàng loạt , khách tham quan lần lượt "chui đầu vào rọ " mà không hề biết rằng cái chết đau đơn đang chờ đợi họ.

Cá Mập Sông Băng Ice Sharks.Diễn Viên: Edward Deruiter,Jenna Parker,Kaiwi Lyman,Mersereau

Cá Mập Sông Băng Ice SharksViệt Sub Năm: 2016

Một nhóm người làm việc ở Bắc Cực lên đường điều tra nguyên nhân mất tích bí ẩn của những thợ săn tại đây. Khi phát hiện ra chân tướng sự việc, cũng là lúc tính mạng họ bị đe dọa bởi thủ phạm : một loài cá mập hung hãn vốn không thuộc về nơi này.

Xem Phim Từ Địa Ngục - From Hell Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

from hell là bộ phim trinh thán đẫm máu diễn ra trong không khí thần bí của triều đại nữ hoàng victoria bộ phim tái hiện nên các cách thức mà tên giết người hàng loạt jack the ripper lẩn khuất trên những con phố đêm của london năm 1888 hắn giết các cô gái điếm một cách hung bạo và cắt xác chết ra từng mảnhnhưng from hell không chỉ nhắc đến những vụ án mạng trung tâm của câu chuyện là gia đình nữ hoàng nữ hoàng biết được mối quan hệ lén lút giữa cháu bà quận công clarence và cô gái điếmtừ địa ngục,xem phim từ địa ngục,download từ địa ngục,xem online từ địa ngục hd,xem từ địa ngục nhanh,tai phim từ địa ngục,from hell,xem phim from hell,download from hell,xem online from hell hd,xem from hell nhanh,tai phim from hell,johnny depp,heather graham,ian holm