Cuộc Gọi Cuối Cùng The Last Call.Diễn Viên: Lý Tuấn Vĩ,Triệu Tân,Triệu Văn Kỳ

Cuộc Gọi Cuối Cùng The Last CallThuyết Minh Năm: 2017

Khi tỉnh lại, bác sĩ Tần Phong phát hiện bị nhốt trong một chiếc hòm kín. Kẻ bắt anh cho biết để thoát khỏi đây, anh chỉ được cung cấp một chiếc điện thoại cài sẵn 3 số điện để liên lạc cầu cứu.

Quyết Đấu 2: Kẻ Đứng Cuối Cùng Undisputed 2: Last Man Standing.Diễn Viên: Lý Tuấn Vĩ,Triệu Tân,Triệu Văn Kỳ

Quyết Đấu 2: Kẻ Đứng Cuối Cùng Undisputed 2: Last Man StandingThuyết Minh Năm: 2006

Nhà vô địch quyền anh Chambers bị bắt giam trong một nhà tù ở Nga và anh bị bắt buộc phải tham gia các trận đấm bốc đầy bạo lực. Không một luật lệ nào ràng buộc giữa các trận đấu, thắng thua được quyết định bằng sự sống và cái chết, với những khả năng và kinh nghiệm quyền anh của mình, Chambers phải đối mặt với những tên võ sĩ to lớn và bạo lực...

Mạng Đền Mạng Dragonwolf.Diễn Viên: Kazu Patrick Tang,Johan Kirsten,Macha Polivka

Mạng Đền Mạng DragonwolfViệt Sub Năm: 2013

Cauldron một thành phố đồi trụy và đầy bạo lực, chỉ những kẻ giết người và tàn bạo nhất mới có thể tồn tại được. Hai người bạn thân Mozart là những kẻ giết người nguy hiểm nhất luôn là nổi sợ hãi của các đối thủ khác, nhưng đến khi một người phụ nữ xinh đẹp xuất hiện đã làm phá vỡ mối quan hệ của họ.

Ngài Luật Sư The Counselor.Diễn Viên: Penelope Cruz,Brad Pitt,Michael Fassbender,Cameron Diaz,Javier Bardem

Ngài Luật Sư The CounselorViệt Sub Năm: 2013

NGÀI LUẬT SƯ là bộ phim tội phạm, kinh dị khá hồi hộp và căng thẳng về một luật sư hình sự, người vô tình bị cuốn vào những đam mê, tham vọng và cả những nguy hiểm vì những đồng tiền kiếm được quá dễ dàng từ những đường dây buôn bán ma túy. Những quyết định tưởng như tạm thời lại cuốn anh ngày càng lúng sâu vào những sự kiện không thể ngăn cản và gây nên những hậu quả chết người.

Ngọc Bảo Vượt Thời Gian Rubinrot.Diễn Viên: Maria Ehrich,Jannis Niewöhner,Veronica Ferres

Ngọc Bảo Vượt Thời Gian RubinrotViệt Sub Năm: 2013

Gwendolyn Shepherd một cô gái 16 tuổi được thừa hưởng khả năng quay ngược thời gian của dòng họ mình, để tìm hiểu và khám phá những bí mật lớn nhất của lịch sử gia đình, cô đã quay trở lại thế kỷ 19 và mắc kẹt với những âm mưu rắc rối của thế hệ này.

Xem Phim Truy Lùng Trùm Khủng Bố - War Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mở đầu bằng việc một người lính ấn độ đã được giao nhiệm vụ trừ khử cựu chỉ huy đã làm trái mệnh lệnh sự nỗ lực đáng kinh ngạc cùng với việc đẩy cơ thể của mình đến cực hạn hrithik và tigerpull đã tạo ra những thước phim mãn nhãn chưa từng có những pha hành động đầy mạo hiểm sẽ khiến bạn muốn bám chặt vào thành ghế và không thể nào rời mắttruy lùng trùm khủng bố,xem phim truy lùng trùm khủng bố,download truy lùng trùm khủng bố,xem online truy lùng trùm khủng bố hd,xem truy lùng trùm khủng bố nhanh,tai phim truy lùng trùm khủng bố,war,xem phim war,download war,xem online war hd,xem war nhanh,tai phim war