Nữ Siêu Nhân Phần 4 Supergirl Season 4.Diễn Viên: Peter Facinelli,Melissa Benoist,Mehcad Brooks

Nữ Siêu Nhân Phần 4 Supergirl Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

Mùa thứ tư của loạt phim truyền hình Mỹ Supergirl, dựa trên nhân vật DC Comics Kara Zor-El / Supergirl, sẽ ra mắt trên The CW vào ngày 14 tháng 10 năm 2018. Mùa giải sau Kara, một phóng viên và người ngoài hành tinh siêu cường chiến đấu chống lại những người đe dọa trái đất, và sự kiệt sức của việc cô sử dụng thần bí và thời gian đi du lịch.

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 4 The Vampire Diaries Season 4.Diễn Viên: Peter Facinelli,Melissa Benoist,Mehcad Brooks

Nhật Ký Ma Cà Rồng Phần 4 The Vampire Diaries Season 4Việt Sub Năm: 2012 (Tập 13/23)

Nhật ký Ma cà rồng xoay quanh cô nữ sinh trung học Elena, do nữ diễn viên Nina Dobrev thủ vai, với hai anh em trai Ma cà rồng Damon và Stefan Salvatore. Một cô nữ sinh chưa tròn 18, đã sớm phải đối mặt với bao chuyện vượt sức tưởng tượng và chịu đựng, đối mặt với Người sói, Ma cà rồng, những bản gốc ma cà rồng xảo quyệt, những phù thủy đầy quyền năng.

Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 4 X Files Season 4.Diễn Viên: David Duchovny,Gillian Anderson,Mitch Pileggi

Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 4 X Files Season 4Việt Sub Năm: 1996 (Tập 1/24)

Hồ sơ tuyệt mật (tên gốc tiếng Anh: The X-files) là một bộ phim truyền hình dài tập khoa học viễn tưởng nổi tiếng của Hoa Kỳ. Bộ phim của Chris Carter này được trình chiếu bởi FOX (Hoa Kỳ) từ ngày 10 tháng 9 năm 1992 và kết thúc ngày 19 tháng 5 năm 2002. Bộ phim mang tính chất của thời kỳ thập niên 1990, khi người dân không mấy tin tưởng vào chính phủ trong khi rất tin vào việc tồn tại sự sống ngoài Trái Đất.

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 2 Ancient Aliens Season 2.Diễn Viên: David Duchovny,Gillian Anderson,Mitch Pileggi

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 2 Ancient Aliens Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Phần 2 của serie phim tài liệu khoa học viễn tưởng gồm 10 tập đưa người xem khám phá những bí ẩn trong lịch sử nhân loại được cho là có liên quan tới sự hiện hữu của những người ngoài hành tinh cổ đại trong suốt quá trình phát triển của loài người. Đó là khu vực bí ẩn như khu 51, tam giác Bermuda, thành phố huyền thoại Atlantis, các vị thần Hy Lạp

Xem Phim Trấn Hồn - Guardian Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về hành trình truy tìm tứ thánh khí triệu vân lan và thẩm ngụy qua nhiều kiếp để miêu tả lại ván cờ giữa nhân gian quỷ giới tiên đồtrấn hồn,xem phim trấn hồn,download trấn hồn,xem online trấn hồn hd,xem trấn hồn nhanh,tai phim trấn hồn,guardian,xem phim guardian,download guardian,xem online guardian hd,xem guardian nhanh,tai phim guardian,bạch vũ,chu nhất long,lý tử kỳ,tần bằng,lưu mẫn đình