Ngày Hè Sát Thủ Day Off.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Yoyo Lam

Ngày Hè Sát Thủ Day OffViệt Sub Năm: 2001

Lok là một sát thủ lạnh lùng. Sau cái chết của bạn gái và người bạn thân, Lok càng trở nên chán chường hơn khi anh biết mình mắc bệnh tăng nhãn cầu mắt. Một ngày, Lok gặp được Snow, một cô gái với ngoại hình kì lạ nhưng luôn khiến người khác vui vẻ. Cuộc sống của tay sát thủ bắt đầu thay đổi từ đây.

Cuộc Đua Go-Kart Go!.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Yoyo Lam

Cuộc Đua Go-Kart Go!Thuyết Minh Năm: 2020

Một thiếu niên gan dạ dấn thân vào môn đua xe tốc độ cao go-kart. Cậu được những người bạn tốt hỗ trợ, đồng thời tầm sư học đạo từ một cựu tay đua nóng tính.

Bắt Tôi Nếu Có Thể Catch Me If You Can.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Tom Hanks,Christopher Walke

Bắt Tôi Nếu Có Thể Catch Me If You CanThuyết Minh Năm: 2002

New Rochelle, những năm 1960. Học sinh trung học Frank Abagnale Jr thần tượng cha mình, người đang gặp rắc rối với Sở Thuế Vụ. Khi cha mẹ ly thân, Frank chạy đi đến Manhattan với 25 $ trong tài khoản kiểm tra của mình, thề sẽ lấy lại thiệt hại cha và nhận được cha mẹ trở lại với nhau.

Xem Phim Sứ Mệnh Tuyệt Mật - Point Blank Thuyết Minh (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

samuel pierret gilles lellouche là một bác sĩ anh đã cứu sống một kẻ tội phạm đang bị truy nã roschdy zem được đưa vào bệnh viện anh đang làm việc nhưng đồng bọn của hắn đã bắt cóc người vợ đang mang thai của samuel elena anaya làm con tin để buộc anh phải đưa được hắn ra khỏi bệnh viện một cuộc chạy trốn qua các tàu điện ngầm và đường phố paris xảy ra sau đósứ mệnh tuyệt mật,xem phim sứ mệnh tuyệt mật,download sứ mệnh tuyệt mật,xem online sứ mệnh tuyệt mật hd,xem sứ mệnh tuyệt mật nhanh,tai phim sứ mệnh tuyệt mật,point blank,xem phim point blank,download point blank,xem online point blank hd,xem point blank nhanh,tai phim point blank,gilles lellouche,roschdy zem,gérard lanvin