Bóng Đêm The Darkness.Diễn Viên: Kevin Bacon,Radha Mitchell,David Mazouz,Lucy Fry,Matt Walsh

Bóng Đêm The DarknessViệt Sub Năm: 2016

Một gia đình bị ám bởi một thế lực siêu nhiên vì họ đã vô tình đánh thức chúng. Sau khi trở về nhà với những hòn đá kỳ lạ trong chuyến du lịch tới Grand Canyon cả gia đình này liên tiếp gặp những chuyện kỳ lạ mà khoa học không thể giải thích được. Liệu gia đình đó sẻ gặp phải những chuyện kinh khủng gì tiếp theo nữa và họ có đủ sức để vượt qua nó hay không?

Vùng Nước Tử Thần The Shallows.Diễn Viên: Blake Lively,Óscar Jaenada,Brett Cullen,Sedona Legge

Vùng Nước Tử Thần The ShallowsThuyết Minh Năm: 2016

kể về một cô gái trẻ Mia (do Blake Lively thủ vai) đang bị mắc kẹt một mình trên một mỏm đá cách bờ khoảng 20km. Mở đầu trailer là hình ảnh biển cả mênh mông với những ngọn sóng biển dữ tợn từng đợt, từng đợt dồn dập và mạnh mẽ.

Ác Mộng Của Nữ Y Tá Nightmare Nurse.Diễn Viên: Sarah Butler,Lindsay Hartley,Steven Good

Ác Mộng Của Nữ Y Tá Nightmare NurseViệt Sub Năm: 2016

Khi Brooke và bạn trai của cô là Lance bị thương trong một tai nạn xe hơi thảm khốc và Lance ở bệnh viện được chăm sóc bởi một y tá xinh đẹp nhưng ác mộng đã nhanh chóng đến với đôi tình nhân này từ cô y tá xinh xắn kiều diễm này đang cố gắng phá hủy cuộc sống của họ.

Xem Phim Pearl - An X-Traordinary Origin Story Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là cô gái đức sống cùng cha mẹ nhập cư trên đất texas phải chăm sóc người cha ốm yếu của cô dưới sự giám sát cay nghiệt và hống hách của người mẹ sùng đạo của cô sau khi vô tình xem được bộ phim nóng bỏng tại rạp khao khát trong pearl trỗi dậy sau vẻ bề ngoài quê mùapearl,xem phim pearl,download pearl,xem online pearl hd,xem pearl nhanh,tai phim pearl,an x,traordinary origin story,xem phim an x,traordinary origin story,download an x,traordinary origin story,xem online an x,traordinary origin story hd,xem an x,traordinary origin story nhanh,tai phim an x,traordinary origin story