Người Hobbit 2: Đại Chiến Với Rồng Lửa The Hobbit 2: The Desolation Of Smaug.Diễn Viên: Martin Freeman,Ian Mckellen,Richard Armitage

Người Hobbit 2: Đại Chiến Với Rồng Lửa The Hobbit 2: The Desolation Of SmaugThuyết Minh Năm: 2012

Tiếp nối câu chuyện trong phần một, The Hobbit: An Unexpected Journey, vào năm ngoái, phim kể về cuộc phiêu lưu của nhân vật chính Bilbo Baggins và cuộc hành trình với phù thủy Gandalf cùng 13 người lùn, dẫn đầu bởi Thorin Oakenshield. Họ mang một nhiệm vụ lịch sử là đi đòi lại Lonely Mountain và vương quốc Người lùn đã mất của Erebor.

Liêu Trai Quần Yêu Phổ Liao Zhai Qun Yao Pu.Diễn Viên: Martin Freeman,Ian Mckellen,Richard Armitage

Liêu Trai Quần Yêu Phổ Liao Zhai Qun Yao PuViệt Sub Năm: 2019

A Bảo - con gái của một nhà giàu có ở kinh thành bị mắc phải chứng li hồn, hôn mê không tỉnh. Thầy bắt yêu Tiêu Cửu và Tiểu Hoa Yêu phải đi tìm ong chúa, tình cờ hai người họ phát hiện ra sự thật là A Bảo không phải bị chứng li hồn mà là bị yêu ma quấy nhiễu, họ phải tìm cách chữa bệnh cho A Bảo.

Biển Quái Vật Percy Jackson: Sea Of Monsters.Diễn Viên: Logan Lerman,Alexandra Daddario,Sean Bean,Nathan Fillion

Biển Quái Vật Percy Jackson: Sea Of MonstersThuyết Minh Năm: 2013

Dựa trên cuốn sách thứ hai trong loạt Riordan, Sea of Monsters là một câu chuyện trong đó Percy phải giải cứu "Trại Á thần," nơi trú ẩn an toàn duy nhất của những trẻ em á thần, chúng sẽ được bảo vệ khỏi sự nguy hiểm cập kè của Kronos - một lực lượng tà ác do bị đầu độc của những vị thần chính là những đứa con trai của mình, Kronos đã sống dậy và quyết định trút mọi tức giận lên đỉnh Olympus.

Thần Thoại Ấn Độ Magadheera.Diễn Viên: Kajal Agarwal,Srihari,Ram Charan Teja,Dev Gill,Sarathbabu

Thần Thoại Ấn Độ MagadheeraViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện của bộ phim được lấy bối cảnh vào những năm 1600, khi Mughal cai trị các phần của Bắc Ấn Độ.Bộ phim nói về một chiến binh người bảo vệ công chúa của vương quốc của mình, anh ta đã hy sinh và sinh lại 400 năm sau đó để trả thù đối phương .Cốt truyện dựa vào thuyết luân hồi , một niềm tin rằng sau khi chết, linh hồn sẽ trở lại trong một cơ thể mới.

Xem Phim Ô Long Viện - Messy Temple Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a lượng đệ tử của ô long viện muốn trở thành một nhà trừ tà vĩ đại trong cuộc hành trình cậu đã gặp shakeyang một bậc thầy trừ tà và ái phi một cô gái viết tiểu thuyết trừ tàô long viện,xem phim ô long viện,download ô long viện,xem online ô long viện hd,xem ô long viện nhanh,tai phim ô long viện,messy temple,xem phim messy temple,download messy temple,xem online messy temple hd,xem messy temple nhanh,tai phim messy temple