Những Người Còn Lại Ngày Tận Thế: The Remaining.Diễn Viên: Johnny Pacar,Shaun Sipos,Bryan Dechart

Những Người Còn Lại Ngày Tận Thế: The RemainingViệt Sub Năm: 2014

một phim kinh dị, hành động, siêu nhiên với một bối cảnh ngày tận thế. Một nhóm những người bạn thân tụ tập cho một đám cưới, nhưng lễ kỷ niệm đã phá vỡ bởi một loạt các sự kiện của đại hồng thủy đã được dự báo trước bởi Kinh Thánh.

Chiến Tăng Tanks For Stalin.Diễn Viên: Sergey Chetvertkov,Anton Filipenko,Nikolay Gorshkov

Chiến Tăng Tanks For StalinThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên một sự kiện có thật về cuộc chạy thử nghiệm đã được tiến hành tháng 4 và 5 năm 1940, do Tổng công trình sư Xô-viết Mikhail Ilyich Koshkin (Михаил Ильич Кошкин - 1898 – 26/9/1940) lãnh đạo.

Biệt Kích Nga The Way.Diễn Viên: Dmitriy Nosov,Aleksey Orlov,Dmitriy Maksimov

Biệt Kích Nga The WayViệt Sub Năm: 2009

Aleksey là một người trẻ tuổi bình thường sống ở Nga trong những năm 1990. Giống như hầu hết những người cùng thời, anh ta đang tìm kiếm một cách để tồn tại. Cách dễ nhất là phạm tội. Anh gia nhập một băng nhóm. May mắn thay, số phận của anh ấy đột nhiên thay đổi và anh đã tìm ra con đường đúng đắn.

Xem Phim Nữ Thiện Xạ Bắn Tỉa: Xạ Thủ Chiến Trường - Battle For Sevastopol: Bitva Za Sevastopo Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chiến tranh đã buộc cơ nữ sinh viên lyudmila pavlichenko đăng lính vào năm 1941 cô gái ngây thơ trong trắng ngày nào được định mệnh đặt vào tay một khẩu súng bắn tỉa lòng dũng cảm cùng những kỹ năng thiên bẩm khiến cô trở thành tay bắn tỉa thiện xạ nhận thấy mối nguy mà cô gái mang lại tư lệnh phát xít đức ra lệnh tiêu diệt cô bằng mọi giánữ thiện xạ bắn tỉa,xạ thủ chiến trường,xem phim nữ thiện xạ bắn tỉa,xạ thủ chiến trường,download nữ thiện xạ bắn tỉa,xạ thủ chiến trường,xem online nữ thiện xạ bắn tỉa,xạ thủ chiến trường hd,xem nữ thiện xạ bắn tỉa,xạ thủ chiến trường nhanh,tai phim nữ thiện xạ bắn tỉa,xạ thủ chiến trường,battle for sevastopol,bitva za sevastopo,xem phim battle for sevastopol,bitva za sevastopo,download battle for sevastopol,bitva za sevastopo,xem online battle for sevastopol,bitva za sevastopo hd,xem battle for sevastopol,bitva za sevastopo nhanh,tai phim battle for sevastopol,bitva za sevastopo,yuliya peresild,evgeniy tsyganov,joan blackham