Professor Layton And The Eternal Diva Layton Kyouju To Eien No Utahime

Professor Layton And The Eternal Diva Layton Kyouju To Eien No UtahimeViệt Sub Năm: 2009

Được chuyển thể ý tưởng từ trò chơi giải đố rất thành công trên hệ máy Nintendo DS. Một ngày, giáo sư Layton nhận được lá thư kì lạ từ Jenis Outlane, một người bạn cũ. Cô nói rằng Melina Whistler, một người bạn của cô đã mất từ lâu, nay đã sống lại dưới hình dạng của một bé gái bảy tuổi. Hơn nữa, Melina cũng nói rằng, cô đã có được sự sống vĩnh hằng. Vậy sự thật là gì?

Persona 3 The Movie 4 Winter Of Rebirth

Persona 3 The Movie 4 Winter Of RebirthViệt Sub Năm: 2016

Là Movie cuối cùng Của Series phim Persona 3 mang tên Winter of Rebirth. The time of destruction is coming ever closer without a doubt. It cannot be stopped." To know death, to gaze at death, to face death. Makoto and his allies have grown through the many meetings and partings they have experienced.

Saiki Kusuo No Ψ-Nan Saiki Kusuo No Psi Nan

Saiki Kusuo No Ψ-Nan Saiki Kusuo No Psi NanViệt Sub Năm: 2013

được chuyển thể từ manga Saiki Kusuo no Ψ-nan của Asou Shuichi, kể về một cậu học sinh trung học tên là Kusuo Saiki. Ông sở hữu sức mạnh siêu nhiên gây ra các sự kiện không may trong cuộc sống hàng ngày của mình.

Xem Phim Nobita Và Những Bạn Khủng Long Mới - Doraemon Movie 40: Nobita No Shin Kyouryuu Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nobita vô tình tìm được một quả trứng khủng long hóa thạch xen lẫn đất đá trong khuôn viên triển lãm hóa thạch khủng long mà cậu đã đến tham quan trước đó cậu đưa nó trở về trạng thái nguyên thủy bằng “khăn trùm thời gian”nobita và những bạn khủng long mới,xem phim nobita và những bạn khủng long mới,download nobita và những bạn khủng long mới,xem online nobita và những bạn khủng long mới hd,xem nobita và những bạn khủng long mới nhanh,tai phim nobita và những bạn khủng long mới,doraemon movie 40,nobita no shin kyouryuu,xem phim doraemon movie 40,nobita no shin kyouryuu,download doraemon movie 40,nobita no shin kyouryuu,xem online doraemon movie 40,nobita no shin kyouryuu hd,xem doraemon movie 40,nobita no shin kyouryuu nhanh,tai phim doraemon movie 40,nobita no shin kyouryuu