Giải Cứu Binh Nhì Ryan Saving Private Ryan

Giải Cứu Binh Nhì Ryan Saving Private RyanViệt Sub Năm: 1998

Phim lấy bối cảnh chiến tranh trong thế giới thứ 2 kể về 1 đội biệt kích Mỹ do đại úy John H. Miller dẫn đầu đang cố gắng giải cứu 1 chiến hữu của mình là binh nhì James Francis Ryan thuộc đội nhảy dù đang bị kẹt trong căn cứ địch. Ngoài ra, họ còn được biết Ryan là con của 1 gia đình có 4 anh em đều đi lính mà hết 3 người đã hy sinh, chỉ còn lại duy nhất Ryan còn sống sót nên cả đội quyết tâm cứu cho được Ryan để anh về đoàn tụ với gia đình...

Đột Kích Màn Đêm Sleepless

Đột Kích Màn Đêm SleeplessThuyết Minh Năm: 2017

Sau khi phi vụ vận chuyển ma túy trái phép gặp thất bại bởi hai cảnh sát Vincent Downs (Jamie Foxx) và Sean (Tip “T.I.” Harris), gã chủ sòng bài Stan Rubino (Dermot Mulroney) quyết định ra tay trả thù bằng cách bắt cóc con trai của Vincent (Octavius J. Johnson).

Điệp Vụ Kép Inside Man

Điệp Vụ Kép Inside ManViệt Sub Năm: 2006

Keith Frazier - 1 cảnh sát có tài đang cố gắng chứng tỏ bản thân để được xem xét thăng cấp bậc - trong 1 lần giải quyết 1 vụ cướp ngân hàng đã chạm trán với tên tội phạm Dalton Russell đầy thông minh và nguy hiểm.

Liệt Hỏa Chiến Xa Full Throttle

Liệt Hỏa Chiến Xa Full ThrottleViệt Sub Năm: 1995

Phim hành động kể về anh chàng Hoa là một thanh niên có tính cách nổi loạn, không lo học hành, thú vui duy nhất của anh là đua xe. Nhưng rồi một tai nạn ập đến thay đổi cuộc đời của Hoa. Anh nằm hôn mê 10 ngày mới tỉnh. Và Hoa đã mất đi niềm tin, và khả năng đua xe của anh không còn được như xưa nữa.

Giải Cứu Nô Lệ Hành Trình Django: Django Unchained.Diễn Viên: Jamie Foxx,Christoph Waltz And Leonardo Dicaprio

Giải Cứu Nô Lệ Hành Trình Django: Django UnchainedThuyết Minh Năm: 2012

Tài tử Titanic đóng vai một chủ nô quyến rũ nhưng tàn bạo trong tác phẩm cao bồi miền Tây, Django Unchained - bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn lừng danh Quentin Tarantino. Tuy lấy bối cảnh là miền Nam nước Mỹ nhưng phong cách của Django Unchained lại là cao bồi miền Tây.

Xem Phim Nhà Thầu - The Contractor Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

james harper một quân nhân được trang trí đã tự nguyện giải ngũ khỏi lực lượng đặc biệt của quân đội hoa kỳ do sử dụng steroid bất hợp pháp để điều trị vết thương đầu gối suy nhượcnhà thầu,xem phim nhà thầu,download nhà thầu,xem online nhà thầu hd,xem nhà thầu nhanh,tai phim nhà thầu,the contractor,xem phim the contractor,download the contractor,xem online the contractor hd,xem the contractor nhanh,tai phim the contractor