Năng Lượng Hủy Diệt Kill Switch: Redivider.Diễn Viên: William Shatner,Leonard Nimoy,Deforest Kelley

Năng Lượng Hủy Diệt Kill Switch: RedividerViệt Sub Năm: 2017

giả tưởng về 1 cuộc thử nghiệm để cứu sống gia đình và hành tinh sau 1 thí nghiệm về giới hạn không gian sai lầm. Đặt trong một phiên bản giả định tương lai của thế giới, cốt truyện kể về một cuộc thử nghiệm về năng lượng không giới hạn, khai thác các vũ trụ song song, nhưng có sai lầm xảy ra và nó đã gây ra những thảm họa khôn lường.

Cuộc Chiến Của Rồng Dragon Wars.Diễn Viên: Brian Christopher Ohalloran,Jeff Anderson

Cuộc Chiến Của Rồng Dragon WarsViệt Sub Năm: 2007

Thành phố Los Angeles bỗng nhiên bị rung động bởi sự tấn công từ một loài quái thú khổng lồ tựa như rồng. Trong cuộc hỗn loạn đó, chàng trai phóng viên truyền hình Ethan chợt nhận ra thân phận kiếp trước mình chính là một chiến binh. Và giờ đây, nhiệm vụ của anh không có gì khác hơn là phải đứng ra bảo vệ mọi người.

Kẻ Nắm Giữ Thời Gian In Time: Thời Khắc Sinh Tử.Diễn Viên: Justin Timberlake,Amanda Seyfried,Cillian Murphy

Kẻ Nắm Giữ Thời Gian In Time: Thời Khắc Sinh TửViệt Sub Năm: 2011

Trong một tương lai không xa, gen lão hóa bị vô hiệu hóa. Để tránh tình trạng dân cư quá đông đúc, thời gian trở thành tiền bạc và là công cụ để con người mua cuộc sống. Người giàu có thể sống mãi mãi, trong khi những thành phần còn lại phải giành giật để được bất tử. Một thanh niên nghèo khổ bỗng trở nên giàu có nhưng không kịp cứu mẹ khỏi cái chết. Cuối cùng anh rơi vào cảnh trốn chạy khỏi bọn cảnh sát đồi bại được biết với tên gọi những kẻ nắm giữ thời gian.

Xem Phim Người Ngoài Hành Tinh - Proximity Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhà khoa học trẻ jpl của nasa bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh nhưng khi không ai tin câu chuyện của mình anh ta bị ám ảnh bởi việc tìm kiếm bằng chứng dẫn anh ta vào một hành trình đầy bí ẩnngười ngoài hành tinh,xem phim người ngoài hành tinh,download người ngoài hành tinh,xem online người ngoài hành tinh hd,xem người ngoài hành tinh nhanh,tai phim người ngoài hành tinh,proximity,xem phim proximity,download proximity,xem online proximity hd,xem proximity nhanh,tai phim proximity