Chú Bé Người Gỗ Pinocchio

Chú Bé Người Gỗ PinocchioThuyết Minh Năm: 1940

Bộ phim hoạt hình của hãng Walt Disney ra đời năm 1940 kể về Hình ảnh chú bé người gỗ Pinocchio đã trở nên nổi tiếng từ những trang sách trong câu chuyện của nhà văn người Italia Carlo Collodi.

Chico And Rita Chico Và Rita

Chico And Rita Chico Và RitaViệt Sub Năm: 2010

Cuba, năm 1948. Chico là một nhạc công piano trẻ với những ước mơ lớn. Rita là một ca sĩ xinh đẹp có giọng ca đặc biệt. Những khát khao về âm nhạc và tình yêu lãng mạn đã gắn bó họ với nhau, nhưng chuyến lưu diễn của họ - theo truyền thống của âm nhạc ballad Latin, bolero - lại đem đến cho họ nỗi khổ đau và dằn vặt. Từ Havana đến New York, Paris, Hollywood và Las Vegas, hai con người đam mê ấy luôn phải chống chọi với sự kỳ thị để gắn bó với nhau trong âm nhạc và tình yêu.

Khách Sạn Huyền Bí 3: Kỳ Nghỉ Ma Cà Rồng Hotel Transylvania 3: Summer Vacation

Khách Sạn Huyền Bí 3: Kỳ Nghỉ Ma Cà Rồng Hotel Transylvania 3: Summer VacationThuyết Minh Năm: 2018

Đã quá ngán với cường độ làm việc chăm chỉ 365 ngày không nghỉ, bá tước Dracula quyết định “đình công”. Để khai sáng cho người cha trăm tuổi chưa bao giờ bước ra khỏi “lũy tre làng”, vợ chồng nhà Jonathan – Mavis lập ra kế hoạch xả hơi táo bạo: Thuê đứt một du thuyền du lịch hạng sang để đưa tất thảy bộ xậu quái vật già trẻ lớn bé làm một chuyến ra khơi nhớ đời.

Xem Phim Người Dơi: Đêm Trường Halloween, Phần 1 - Batman: The Long Halloween, Part One Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đêm trường halloween là một phần khác của vũ trụ hoạt hình dc dựa trên những câu chuyện phong phú về lịch sử của người dơi là phần tiếp theo của batman year one đây là một bat man trong quá trình chuyển đổingười dơi,đêm trường halloween,phần 1,xem phim người dơi,đêm trường halloween,phần 1,download người dơi,đêm trường halloween,phần 1,xem online người dơi,đêm trường halloween,phần 1 hd,xem người dơi,đêm trường halloween,phần 1 nhanh,tai phim người dơi,đêm trường halloween,phần 1,batman,the long halloween,part one,xem phim batman,the long halloween,part one,download batman,the long halloween,part one,xem online batman,the long halloween,part one hd,xem batman,the long halloween,part one nhanh,tai phim batman,the long halloween,part one