Vùng Đất Phù Thủy Witchville.Diễn Viên: Luke Goss,Ed Speleers,Andrew Pleavin,Simon Thorp

Vùng Đất Phù Thủy WitchvilleViệt Sub Năm: 2010

Dragonoff là một vương quốc nhỏ bé và thanh bình. Một ngày nọ, tai họa bỗng giáng xuống vương quốc này. Mùa màng thất bát, người dân đói khát, nhà vua bị giết... Nguyên nhân của tai họa này là do những mụ phù thủy ác độc, đã hút cạn năng lượng của cây cối để tiếp sinh lực cho ma lực bóng tối.

Sắc Đẹp Và Số Phận Kasane.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Kyôko Yoshine,Tadanobu Asano,Macaulay Callard

Sắc Đẹp Và Số Phận KasaneViệt Sub Năm: 2018

Kasane Fuchi (Kyoko Yoshine) là con gái của một nữ diễn viên xinh đẹp. Cô có kỹ năng diễn xuất tuyệt đỉnh nhưng vì khuôn mặt xấu xí nên cuộc sống rất bất hạnh. Mẹ của Kasane đã để lại cho cô 1 cây son môi thần kỳ. Khi tô son lên môi và hôn ai đó, cô sẽ có khuôn mặt của người ấy.

Không Giới Hạn Star Trek Beyond.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Kyôko Yoshine,Tadanobu Asano,Macaulay Callard

Không Giới Hạn Star Trek BeyondThuyết Minh Năm: 2016

Khởi đầu là một series phim truyền hình ăn khách tại Mỹ, Star Trek nhanh chóng trở thành một thương hiệu riêng được mọi người biết đến, đồng thời là bộ phim khoa học viễn tưởng "tiên đoán" trước những thiết bị khoa học kĩ thuật sẽ xuất hiện trong thế kỉ 20-21.

Người Bí Ẩn Mystery Men.Diễn Viên: Tao Tsuchiya,Kyôko Yoshine,Tadanobu Asano,Macaulay Callard

Người Bí Ẩn Mystery MenViệt Sub Năm: 1999

Khi Đại úy Amazing là siêu anh hùng của thành phố toàn những siêu anh hùng bị kẻ thù bắt thì một nhóm anh hùng mới được thành lập với nhiệm vụ cứu thế giới. Họ bao gồm người múa dân gian Blue Raja, người chơi bowling Bowler, người tàng hình Invisible Boy, người máy xúc Shoveler và người say triền miên Mr.

Huyền Thoại Viking The Lost Viking.Diễn Viên: Dean Ridge,Ross Ohennessy,Kezia Burrows

Huyền Thoại Viking The Lost VikingViệt Sub Năm: 2018

Một người Viking trẻ tuổi tên là Vitharr đến Anh với ước mơ chinh phục và phiêu lưu, nhưng khi gia đình và gia tộc của anh bị phục kích và giết chết, anh phải sống một mình trong vùng đất mới lạ, nguy hiểm này khi anh đi tìm kiếm sự giúp đỡ. Mời các bạn đón xem bộ phim hấp dẫn này.

Xem Phim Người Cá: Amphibian Man - Chelovek Amfibiya Việt Sub (1962) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim được công chiếu năm 1962 và gây được tiếng vang rất lớn lần đầu tiên một bộ phim xô viết đã thu hút được số lượng khán giả vượt ngưỡng 60 triệu người trước đó kỷ lục thu hút số người xem tới rạp lớn nhất 48 triệu 640 nghìn người là của bộ phim ca nhạc hài đêm vũ hội карнавальная ночь của đạo diễn eldar ryazanov công chiếu lần đầu tiên năm 1956người cá,amphibian man,xem phim người cá,amphibian man,download người cá,amphibian man,xem online người cá,amphibian man hd,xem người cá,amphibian man nhanh,tai phim người cá,amphibian man,chelovek amfibiya,xem phim chelovek amfibiya,download chelovek amfibiya,xem online chelovek amfibiya hd,xem chelovek amfibiya nhanh,tai phim chelovek amfibiya,vladimir korenev,anastasiya vertinskaya,mikhail kozakov,anatoliy smiranin,nikolai simonov