Người Yêu Dấu My Dearest

Người Yêu Dấu My DearestViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

diễn ra trong triều đại Joseon, kể về câu chuyện của Lee Jang Hyun – người đàn ông bí ẩn đột nhiên xuất hiện tại làng Neunggeun. Sau khi trải qua những biến cố lớn, Jang Hyun từng tuyên bố sẽ không kết hôn, thế nhưng, tại Neunggeun, anh lại bị thu hút mạnh mẽ bởi Yoo Gil Chae.

Siêu Cấp Tiểu Lang Trung Miracle Healer.Diễn Viên: Hình Phi,Chu Nguyên Băng,Thương Khản,Dương Lâm

Siêu Cấp Tiểu Lang Trung Miracle HealerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

kể về Trung Quốc thập niên 20, tai hoạ khắp nơi diễn ra không ngừng, dân chúng lầm than. Dã tâm hơn là bọn phản động mượn thời cơ gây loạn làm điều ác. Tiểu lang trung Dương Dật trong người tiềm ẩn sức mạnh vì chuyện bệnh dịch hạch đã tham gia vào trận chiến hỗn loạn của các thế lực ở Thượng Hải, và do đó đã gặp được Mạc Tiểu Du- con gái của bộ trưởng thành phố Thượng Hải Mạc Thâm, và hai người yêu nhau.

Trường Tương Tư Lost You Forever.Diễn Viên: Hình Phi,Chu Nguyên Băng,Thương Khản,Dương Lâm

Trường Tương Tư Lost You ForeverViệt Sub Năm: 2023 (Tập 39/39)

nàng Tiểu Yêu (Dương Tử) sống nay đây mai đó nhưng sau này lại trở thành Vương cơ của Cao Tân. Cuộc đời của Tiểu Yêu gắn liền với nhiều trắc trở, đặc biệt là mối quan hệ của cô với Thương Huyền (Trương Vãn Ý), Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ).

Đường Cung Yến Women Of The Tang Dynasty.Diễn Viên: Khấu Chấn Hải,Lưu Tâm Du,Lưu Đình Vũ Huệ Anh Hồng

Đường Cung Yến Women Of The Tang DynastyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 30/30)

Những năm cuối đời Võ Tắc Thiên (Huệ Anh Hồng đóng) và âm mưu trừ khử thái tử thất bại, bà bị ép phải truyền ngôi cho Trung Tông Lý Hiển, lui về sống ở Thượng Dương cung Lạc Dương để một cuộc chiến khác tiếp nối. Cung nữ Mạnh Phàm và Mạnh Phù (Lưu Tâm Du đóng) bị sắp xếp trong đó, từng ngày trải qua những cuộc tranh đấu gió tanh mưa máu.

Xem Phim Ngự Giao Ký - The Blue Whisper Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thuận đức tiên cơ thuận đức công chúa quách hiểu đình bắt được một giao nhân nhậm gia luân liền mang tới vạn hoa cốc để tìm người thuần hóa nàng muốn ba điều một là giao nhân mở miệng nói tiếng người hai là giao nhân bỏ đuôi cá không về biển cả nữa ba là giao nhân phải hiến châu thề không phản bộingự giao ký,xem phim ngự giao ký,download ngự giao ký,xem online ngự giao ký hd,xem ngự giao ký nhanh,tai phim ngự giao ký,the blue whisper,xem phim the blue whisper,download the blue whisper,xem online the blue whisper hd,xem the blue whisper nhanh,tai phim the blue whisper