Những Chú Mèo Cats

Những Chú Mèo CatsChưa Sub Năm: 2019

CATS của Universal Pictures và Working Title là tác phẩm chuyển thể từ vở nhạc kịch “Cats” được yêu thích của Andrew Lloyd Weber và những bài thơ trong tác phẩm “Old Possum’s Book of Practical Cats” của nhà văn T.S. Eliot.

Ngộ Sát Calibre.Diễn Viên: Tony Curran,Martin Mccann,Jack Lowden

Ngộ Sát CalibreViệt Sub Năm: 2018

kể về một doanh nhân ở Edinburgh, Marcus, đã đưa bạn của mình là Vaughn đến chuyến đi săn bắn đến một ngôi làng hẻo lánh ở Cao nguyên Scotland. Trong một ngày cuối tuần tại thị trấn, khi đang đi săn, hai người bạn đó đã đưa ra một quyết định tồi tệ và nó đã khiến cả hai sẽ phải trả giá cho hành động của mình...

Giải Cứu Beirut.Diễn Viên: Rosamund Pike,Jon Hamm,Mark Pellegrino

Giải Cứu BeirutThuyết Minh Năm: 2018

“nhào nặn” dưới bàn tay của đạo diễn tài năng Tony Gilroy, người được biết đến rộng rãi qua series phim hành động nổi tiếng Bourne. Beirut là câu chuyện về một nhà cựu ngoại giao Mỹ (John Hamm) quay trở lại công việc cũ của mình để giải cứu cô bạn đồng nghiệp (Rosamund Pike).

Người Thủ Lĩnh Alpha.Diễn Viên: Natassia Malthe,Leonor Varela,Kodi Smit,Mcphee

Người Thủ Lĩnh AlphaThuyết Minh Năm: 2018

20.000 năm trước, đưa người xem theo chân một cậu bé thuộc tộc người hang động tại Châu Âu (do Kodi Smit-McPhee thủ vai) vào thời Đồ Đá Cũ. Trong lúc cùng các đồng bào của mình đi săn bò rừng, cậu đã bị rơi khỏi vách đá và lạc mất đoàn. Trong hành trình trở về bộ tộc đầy cam go, người chiến binh trẻ đã có một tình bạn kỳ lạ cùng một con sói tuyết hung dữ.

Xem Phim Manh Chiến - Blind War Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của cựu đội trưởng swat dong gu bị thương vĩnh viễn trong một nhiệm vụ thất bại mà anh ta nhận trách nhiệm sau khi dần thoát ra khỏi đám mây mù kẻ thù cũ của anh lại xuất hiện và đe dọa con gái anh những màn hành động mãn nhãn những phân đoạn gay cấn căng thẳng đã đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhaumanh chiến,xem phim manh chiến,download manh chiến,xem online manh chiến hd,xem manh chiến nhanh,tai phim manh chiến,blind war,xem phim blind war,download blind war,xem online blind war hd,xem blind war nhanh,tai phim blind war