Thám Tử Tâm Linh Shinrei Tantei Yakumo: Psychic Detective Yakumo

Thám Tử Tâm Linh Shinrei Tantei Yakumo: Psychic Detective YakumoViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Shinrei Tantei Yakumo kể về cậu nam sinh tên Saitou Yakumo, cậu không phải là một con người bình thường, khi sinh ra cậu đã mang 2 màu mắt khác nhau. Vậy điều này khiến cho cậu có gì đặc biệt hơn người? Người ta đồn rằng đó chính là khả năng nhìn thấy những hồn ma còn vương vấn trên cõi trần chưa thể siêu thoát. Một ngày nọ, Ozawa Haruka đến tìm cậu để nhờ giúp đỡ về một vụ án.

The Money And Soul Of Possibility The Money Of Soul And Possibility Control

The Money And Soul Of Possibility The Money Of Soul And Possibility ControlViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Anime lấy bối cảnh thế kỉ 21, khi mà nền kinh tế nước Nhật mới được phục hồi, với nội dung xoay quanh Yoga Kimimaro, 1 sinh viên kinh tế. Cha mất tích, mẹ chết, và được bà nội nuôi nấng, giấc mơ của Kimimaro chỉ xoay quanh việc thoát khỏi cảnh đói nghèo đang làm suy sụp tầng lớp dưới. 1 ngày, anh gặp 1 người đàn ông đề nghị cho anh 1 khoản tiền lớn, với điều kiện anh phải trả lại ông ta. Từ đó, Kimimaro bị lôi kéo vào góc tối của nền kinh tế Nhật, 1 nơi có tên "Vùng Tài chính".

Kokkoku: Kokukoku Moment By Moment

Kokkoku: Kokukoku Moment By MomentViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Juri Yukawa sống với cha và anh trai NEET, ông nội đã nghỉ hưu, chị gái (một bà mẹ độc thân) và cháu trai trẻ của bà. Một ngày nọ, cháu trai và anh trai của cô bị bắt cóc để chuộc. Chỉ có 30 phút để đáp ứng nhu cầu của những kẻ bắt cóc, Juri, người nhận ra rằng không có đủ thời gian để chuẩn bị tiền, quyết định tự cứu mình bằng dao trong tay khi ông nội của cô sử dụng một viên đá bí ẩn đi qua trong Yukawa gia đình để dừng thời gian.

Xem Phim Kumo Desu Ga, Nani Ka? - So Im A Spider, So What? Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngày nọ một cô nữ sinh cấp ba ngồi trong lớp học cùng những học sinh khác và giáo viên đột ngột cả lớp bị cuộc chiến giữa anh hùng và quỷ vương ảnh hưởng khiến ai nấy đều chết linh hồn họ được chuyển về thế giới của anh hùng và quỷ vương ai nấy đều sống một cuộc đời mớikumo desu ga,nani ka,xem phim kumo desu ga,nani ka,download kumo desu ga,nani ka,xem online kumo desu ga,nani ka hd,xem kumo desu ga,nani ka nhanh,tai phim kumo desu ga,nani ka,so im a spider,so what,xem phim so im a spider,so what,download so im a spider,so what,xem online so im a spider,so what hd,xem so im a spider,so what nhanh,tai phim so im a spider,so what