Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi Setan.Diễn Viên: Tara Basro,Bront Palarae

Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi SetanThuyết Minh Năm: 2017

nói về những điều kỳ lạ xảy ra trong một gia đình ba thế hệ sống ở vùng ngoại ô Jakarta. Người mẹ Mawarni là một nghệ sĩ nổi tiếng và có những ca khúc ăn khách. Một ngày nọ, Mawarni bị mắc một cơn bệnh lạ kéo dài hơn ba năm rồi qua đời.

Ma Cà Rồng Dracula.Diễn Viên: Asia Argento,Rutger Hauer,Thomas Kretschmann

Ma Cà Rồng DraculaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là một cuộc hành trình truy tìm Dracula của Giáo sư Abraham Van Helsing từ Amsterdam. Ông đã khá vất vã để theo dấu vết của Dracula và tìm ra cách tiêu diệt tên Dracula đang khát máu.

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup Department.Diễn Viên: Asia Argento,Rutger Hauer,Thomas Kretschmann

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup DepartmentThuyết Minh Năm: 2017

Trong thời hiện đại ở Hồng Kông, một thế hệ các thanh thiếu niên trẻ mà điển hình là Tim Cheung quyết tâm gia nhập vào hội Vampire Cleanup Department, một đội đặc nhiệm và bí mật để giải quyết các vụ án có liên quan đến ma cà rồng tại Trung Quốc mà nhiều người hay gọi nó là Goeng Si.

Ma Cà Rồng Nosferatu Nosferatu Phantom Der Nacht.Diễn Viên: Klaus Kinski,Isabelle Adjani,Bruno Ganz,Roland Topor

Ma Cà Rồng Nosferatu Nosferatu Phantom Der NachtViệt Sub Năm: 1979

Được làm lại từ bộ phim câm cùng tên được sản xuất vào năm 1922. Jonathan Harker là một nhân viên bất động sản, có một người vợ có sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Một ngày nọ, ông chủ của Jonathan kêu anh đi đến Transylvania để găp một người khách quý có tên là Bá tước Dracula, vì Bá tước muốn mua một ngôi nhà gần nhà Jonathan. Và thế là Jonathan lên đường, nhưng anh không hề biết rằng cơn ác mộng đang chờ anh ở phía trước.

Thí Nghiệm Tẩy Não The Holly Kane Experiment.Diễn Viên: Emma Davies,Nicky Henson,Kirsty Averton

Thí Nghiệm Tẩy Não The Holly Kane ExperimentViệt Sub Năm: 2017

Bằng những nghiên cứu cá nhân, nhà tâm lý học Holly Kane đang nằm trong tay một thí nghiệm sẽ gây chấn động khi được công bố. Nhận được lời mời hỗ trợ thực hiện thử nghiệm, Kane chấp nhận hợp tác mà không hề biết rằng chính cô đang đặt tính mạng mình vào vòng nguy hiểm và trở thành vật thí nghiệm.

Xem Phim Không - Nope Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh otis jr oj và emerald em hai anh em sở hữu chuồng ngựa và một trang trại mang tên haywood tại california cùng với những cư dân của thị trấn biệt lập này cả hai đã chứng kiến và ghi lại về một sự kiện siêu nhiên bí ẩn và bất thường đến từ đám mây lớn đang lơ lửng trên bầu trờikhông,xem phim không,download không,xem online không hd,xem không nhanh,tai phim không,nope,xem phim nope,download nope,xem online nope hd,xem nope nhanh,tai phim nope