Chú Mèo Siêu Quậy Garfield.Diễn Viên: Breckin Meyer,Jennifer Love Hewitt,Stephen Tobolowsky

Chú Mèo Siêu Quậy GarfieldThuyết Minh Năm: 2004

Garfield là một chú mèo ngu sống với chủ của mình là Jon Arbuckle. Garfield thường dành thời gian của mình để quấy rối Jon và nhạo báng chú chó Doberman hàng xóm là Luca. Bên Jon, Garfield duy trì tình bạn khó nhọc cùng với chú chuột Louis. Chú cũng tương tác chung với và vận dụng các chú mèo khác.

Khách Sạn Huyền Bí 2 Hotel Transylvania 2.Diễn Viên: Breckin Meyer,Jennifer Love Hewitt,Stephen Tobolowsky

Khách Sạn Huyền Bí 2 Hotel Transylvania 2Thuyết Minh Năm: 2015

sau khi tiếp nhận con rể đến từ thế giới loài người, bá tước Dracula đã nới lỏng chính sách của khách sạn “quái vật” và mở cửa đón tiếp cả con người. Không còn phải lo lắng cho con gái, Dracula lại phải phiền não khi đứa cháu trai lai của mình mãi vẫn chưa có những dấu hiệu mà ma cà rồng cần có.

Con Voi Của Nhà Ảo Thuật The Magicians Elephant.Diễn Viên: Maksim Chukharyov,Konstantin Khabenskiy,Armen Dzhigarkhanyan

Con Voi Của Nhà Ảo Thuật The Magicians ElephantThuyết Minh Năm: 2023

theo chân Peter, người đang tìm kiếm người em gái thất lạc từ lâu của mình. Để có được câu trả lời, anh ta phải tìm ra một con voi bí ẩn và vị thầy bói sẽ triệu hồi nó, đưa Peter vào cuộc hành trình hoàn thành ba nhiệm vụ dường như bất khả thi sẽ thay đổi bộ mặt thị trấn của anh ta.

Con Trai Người Dơi Son Of Batman.Diễn Viên: Jason Omara,Stuart Allan,Thomas Gibson

Con Trai Người Dơi Son Of BatmanViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về việc Bruce Wayne phát hiện ra mình có một đứa con trai (Damian Wayne) với Talia Al Ghul và được nuôi dạy từ nhỏ ở tổ chức sát thủ League of Shadows. Sau khi Deathstroke giết Ra’s Al Ghul, chiếm tổ chức và truy sát hai mẹ con, Talia đưa Damian tới sống cùng Bruce để đảm bảo an toàn cho con.

Xem Phim Khỉ Con Lon Ton Thế Giới - Around The World In 80 Days Thuyết Minh (2022) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khỉ con luôn khát khao được chu du năm châu bốn bể và khám phá thế giới rộng lớn nhiệm màu nhưng vì không muốn con trai đối mặt với bất kỳ nguy hiểm nào mẹ khỉ con không cho phép cậu thực hiện ước mơ đókhỉ con lon ton thế giới,xem phim khỉ con lon ton thế giới,download khỉ con lon ton thế giới,xem online khỉ con lon ton thế giới hd,xem khỉ con lon ton thế giới nhanh,tai phim khỉ con lon ton thế giới,around the world in 80 days,xem phim around the world in 80 days,download around the world in 80 days,xem online around the world in 80 days hd,xem around the world in 80 days nhanh,tai phim around the world in 80 days