Bầu Trời Đen Black Heaven

Bầu Trời Đen Black HeavenViệt Sub Năm: 2010

Khi những người yêu tuổi teen Gaspard và Marion vấp ngã khi một điện thoại di động, họ quyết định để theo dõi các chủ sở hữu và tìm thấy anh ta, chết, trong một buổi lễ tự sát bí ẩn. Bên cạnh anh ta nằm một cô gái nửa có ý thức, Audrey.

Ngôi Nhà Vui Nhộn Alpha House.Diễn Viên: Julien Bensimhon,Heather Paige Cohn,Chris O’Brien

Ngôi Nhà Vui Nhộn Alpha HouseViệt Sub Năm: 2014

kể về 2 chàng trai vui tính, hồn nhiên được gia nhập một CLB sinh viên lớn và có rất nhiều điều thú vị. Ở đây các cậu tha hồ tiệc tùng và vui chơi với những cô gái nóng bỏng

Đức Mẹ Fatima Fatima.Diễn Viên: Julien Bensimhon,Heather Paige Cohn,Chris O’Brien

Đức Mẹ Fatima FatimaViệt Sub Năm: 2020

Một bộ phim mãnh liệt và tôn vinh sức mạnh của đức tin, Fatima kể về câu chuyện của một cô bé chăn cừu 10 tuổi cùng với hai đứa em họ của cô tại Fatima, Bồ Đào Nha, là ba trẻ đã tường thuật về thị kiến trông thấy Đức Trinh Nữ Maria.

Nhiệm Vụ Tình Yêu Missions Of Love.Diễn Viên: Tina Tamashiro,Koseki Yuta,Kanta Sato,Anna Yamada,Kaneko Daichi

Nhiệm Vụ Tình Yêu Missions Of LoveViệt Sub Năm: 2018

Nữ sinh trung học năm ba Himuro Yukina được bạn bè cùng lớp gọi là Bà chúa tuyết tuyệt đối không bởi anh mắt và thái độ băng giá của mình. Yukina còn là tác giả tiểu thuyết điện thoại di động nổi tiếng thường gọi là Yupina nhưng chỉ người anh họ Shimotsuki Akira biết điều này. Yukina viết những câu chuyện nhưng chúng đều bị rớt hạng.

Lớp Học Nam Thần Của Tôi Wo De Xue Ke Nan Shen.Diễn Viên: Diệp Chân,Trần Trạch Vũ,Hồ Dục Hâm,Trịch Dật Tường

Lớp Học Nam Thần Của Tôi Wo De Xue Ke Nan ShenViệt Sub Năm: 2017

kể về cô gái điểm thấp Giang Duyệt trong thư viện trường, vô tình mở một cuốn sách cũ lâu năm, đã giải phóng 3 nam thần toán lý hóa và Dương Huyền. Họ lần lượt xuất hiện bên cạnh Giang Duyệt, tiếp cận cô ấy với nhiều cách khác nhau Các chàng trai tại sao lại tiếp cận Giang Duyệt? Sự xuất hiện của họ lại đem đến điều gì cho Giang Duyệt?

Xem Phim Khát Khao Làm Giàu - Pulang Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một người đàn ông từ một ngôi làng đi thuyền vòng quanh thế giới với hy vọng giàu có khi vợ anh ta chờ đợi sự trở lại như đã hứa trong 61 nămkhát khao làm giàu,xem phim khát khao làm giàu,download khát khao làm giàu,xem online khát khao làm giàu hd,xem khát khao làm giàu nhanh,tai phim khát khao làm giàu,pulang,xem phim pulang,download pulang,xem online pulang hd,xem pulang nhanh,tai phim pulang,remy ishak,puteri aishah,alvin wong