Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko The Man Picked Up By The Gods, Kamihiro.Diễn Viên: By The Grace Of The Gods

Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko The Man Picked Up By The Gods, KamihiroViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Yusuke Yotsuya là một học sinh lớp 9, sống thực tế, không thân thiện và không hề tham gia bất cứ hoạt động trong CLB nào. Đến một ngày nọ, cậu cùng hai người bạn nữ cùng lớp đã bất ngờ bị chuyển đến một thế giới khác, nơi mà họ phải hợp tác với nhau để chống chọi lại cuộc sống ở thế giới mới.

My Princess: My-Hime Mai Hime: Công Chúa Của Tôi.Diễn Viên: By The Grace Of The Gods

My Princess: My-Hime Mai Hime: Công Chúa Của TôiViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

kể về câu chuyện của 13 cô gái, đều có khả năng trở thành hiện thực “Elements” và triệu tập người giám hộ bằng kim loại gọi là “Childs” đã được đưa đến Học viện Fuuka để chiến đấu với những sinh vật bí ẩn được gọi là trẻ mồ côi. Mỗi người một tính cách và nền tảng khác nhau, họ phải quyết định những người mà họ thực sự quan tâm và lý do tại sao họ đánh nhau.

Xem Phim Hortensia Saga (Tv) - Horsaga Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ game nhập vai trên smartphone hortensia saga đây là một tựa game đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới từ năm 2015 cho đến nay game này cũng đã được du nhập đến việt namhortensia saga tv,xem phim hortensia saga tv,download hortensia saga tv,xem online hortensia saga tv hd,xem hortensia saga tv nhanh,tai phim hortensia saga tv,horsaga,xem phim horsaga,download horsaga,xem online horsaga hd,xem horsaga nhanh,tai phim horsaga