Chú Chim Cánh Cụt Pororo Pororo The Little Penguin

Chú Chim Cánh Cụt Pororo Pororo The Little PenguinViệt Sub Năm: 2003 (Tập 65/65)

Pororo: Nhân vật chính của bộ phim. Là một chú chim cánh cụt sống tại 1 khu nhà tại khu rừng prong-prong. Cậu sống cùng người bạn của mình, Crong. Là một chú chim cánh cụt tinh nghịch, thường hay chọc ghẹo các bạn nhưng cũng hay bị Crong trêu đùa. Cậu có màu xanh và bụng màu trắng, mỏ vàng, và một cặp kính phi công. Ở phần 3, cậu mặc thêm 1 chiếc áo phi công và 1 chiếc mũ phi công màu vàng.

Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga Sukunai

Boku Wa Tomodachi Ga Sukunai I Dont Have Many Friends, Boku Ha Tomodachi Ga SukunaiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12+ova/12)

Hasegawa Kodaka, một chàng Tây lai mới chuyển trường, tính tình hiền lành lương thiện, nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là… đầu gấu nên chàng ta đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ “độc cô cầu bạn”. Mikazuki Yozora, một cô nàng bản tính ích kỉ, tâm địa xấu xa, chỉ được cái… xinh đẹp.

Mamahaha No Tsurego Ga Motokano Datta My Stepmoms Daughter Is My Ex: My Stepsister Is My Ex-Girlfriend, Tsurekano

Mamahaha No Tsurego Ga Motokano Datta My Stepmoms Daughter Is My Ex: My Stepsister Is My Ex-Girlfriend, TsurekanoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Irido Mizuto và Ayai Yume từng hẹn hò trong thời sơ trung. Tuy nhiên, vì bất đồng trong những chuyện nhỏ nhặt mà hai người đã quyết định chia tay nhau vào ngày tốt nghiệp. Tưởng rằng mọi chuyện đã kết thúc, ngay sau đó, Mizuto lại biết được người mẹ kế mà bố cậu sắp tái hôn lại chính là mẹ của Yume.

Xem Phim Horimiya - Love Starts In Horimiya Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kyoko hori là một nữ sinh trung học trong sáng và nổi tiếng trái ngược với người bạn cùng lớp của cô cậu bé đeo kính ảm đạm và có vẻ hơi ngố tàu izumi miyamura ngoài giờ học hori là một người thích ăn mặc đẹp và chăm sóc gia đình cùng em trai của cô là soutahorimiya,xem phim horimiya,download horimiya,xem online horimiya hd,xem horimiya nhanh,tai phim horimiya,love starts in horimiya,xem phim love starts in horimiya,download love starts in horimiya,xem online love starts in horimiya hd,xem love starts in horimiya nhanh,tai phim love starts in horimiya