Khẳng Định Bản Thân This Is Me.Diễn Viên: Michelle Chen,Zheng Kai,Bao Beier

Khẳng Định Bản Thân This Is MeThuyết Minh Năm: 2017

nói về một nhóm bạn trẻ với ước mơ và hoài bão to lớn khi còn ở nhà trường. Mỗi người một tính cách, một ước mơ và một cách để thực hiện ước mơ đó nhưng họ luôn luôn cố gắn vượt qua những thử thách để khẳng định chính mình.

Con Tốt Thí Gambit.Diễn Viên: Shirley Maclaine,Michael Caine,Herbert Lom

Con Tốt Thí GambitViệt Sub Năm: 1966

Phim xưa nhưng tài tử nổi danh mà lại chưa được coi thì xem vẫn thích. MacLaine đóng vai cô gái lai Âu Á có khuôn mặt giống người vợ của một đại gia dầu mỏ ở một nước Trung đông. Điều gây ấn tượng cho tôi là các bộ áo xường xám mà cô mặc, nhìn rất giống áo dài VN do chiều dài của nó và mặc với quần đồng màu hoặc ăn màu.

Trọng Án Felony.Diễn Viên: Joel Edgerton,Jai Courtney,Tom Wilkinson

Trọng Án FelonyViệt Sub Năm: 2013

Là câu chuyện về những cảnh sát vướng vào các tội ác và phải chạy trốn, Felony đem đến cho khán giả những cảm nhận khác nhau về cuộc sống, khi con người ta phải lựa chọn giữa đúng và sai.

Chiếc Chìa Khóa The Key.Diễn Viên: Frank Finlay,Stefania Sandrelli,Franco Branciaroli

Chiếc Chìa Khóa The KeyViệt Sub Năm: 1983

Một cặp vợ chồng cùng cất quyển nhật ký của mình trong 1 ngăn kéo và hiểu rằng nếu đọc nhật ký của nhau, sẽ mang đến những "rung động" khó tả. Phim có nhiều cảnh nhạy cảm, trẻ em chưa muốn lớn thì không nên xem.

Xem Phim Hội Diễn Âm Nhạc 2 - High School Musical 2 Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

high school musical 2 là phần tiếp theo của bộ phim ăn khách high school musical của walt disney bộ phim được phát sóng trên kênh disney channel hoa kỳ và family channel canada vào ngày 17 tháng 8 năm 2007 ngày 9 tháng 9 bộ phim được phát sóng tại các nước châu á trên kênh disney channel asia trong đó có việt nam bộ phim ăn khách này đã thu hút 17 2 triệu khán giả chỉ riêng ở mỹ ở châu á tổng cộng đã có 29 5 triệu người theo dõi phim này vào ngày 9 tháng 9 năm 2007 còn philippineshội diễn âm nhạc 2,xem phim hội diễn âm nhạc 2,download hội diễn âm nhạc 2,xem online hội diễn âm nhạc 2 hd,xem hội diễn âm nhạc 2 nhanh,tai phim hội diễn âm nhạc 2,high school musical 2,xem phim high school musical 2,download high school musical 2,xem online high school musical 2 hd,xem high school musical 2 nhanh,tai phim high school musical 2,zac efron,vanessa hudgens,ashley tisdale