Trường Bình Công Chúa Perish In The Name Of Love.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Xa Thi Mạn

Trường Bình Công Chúa Perish In The Name Of LoveThuyết Minh Năm: 2003 (Tập 32/32)

Trường Bình (Xa Thi Mạn) và Chiêu Nhân (Quách Thiện Ni) là công chúa lá ngọc cành vàng, từ bé cùng với con quan đại thần là Châu Thế Hiển )Mã Tuấn Vỹ) chơi đùa và học hành trong hoàng cung Thời gian dài Trường Bình và Thế Hiển cũng gặp lại nhau, nhưng bên cạnh Thế Hiển đã có Lý Ngọc Nhàn (Văn Tụng Nhàn)

Tiếu Ngạo Giang Hồ The Smiling Proud Wanderer.Diễn Viên: Lý Á Bằng,Hứa Tịnh,Nguỵ Tư

Tiếu Ngạo Giang Hồ The Smiling Proud WandererViệt Sub Năm: 2001 (Tập 40/40)

Bộ truyện xoay quanh những đề tài về tình bạn, tình yêu, sự dối trá, phản bội, những âm mưu và cả ham muốn quyền lực. Trung tâm của toàn bộ cốt truyện là nhân vật chính Lệnh Hồ Xung, một đệ tử của chưởng môn phái Hoa Sơn Nhạc Bất Quần. Xuyên suốt câu chuyện, người đọc được dẫn dắt theo hành trình trở thành một kiếm khách lẫy lừng của chàng lãng tử này, đồng thời trải nghiệm những chứng kiến của Lệnh Hồ Xung đối với nhiều âm mưu tranh quyền đoạt vị trên giang hồ.

Ngọc Lâu Xuân Song Of Youth.Diễn Viên: Lý Á Bằng,Hứa Tịnh,Nguỵ Tư

Ngọc Lâu Xuân Song Of YouthThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 43/43)

triều đại nhà Minh, thời vua Càn Long. Lâm Thiếu Xuân (Bạch Lộc đảm nhận) rơi vào cảnh tan cửa nát nhà, người thân không còn sau tai họa Lâm gia buộc tội chết vì bị vu oan là tham quan. Để trả thù, việc đầu tiên mà nàng phải làm chính là tiếp tục sống.

Ngọc Chiêu Lệnh Phần 1 No Boundary.Diễn Viên: Lý Á Bằng,Hứa Tịnh,Nguỵ Tư

Ngọc Chiêu Lệnh Phần 1 No BoundaryThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

Ngọc Chiêu Lệnh kể về Thương Trụ vô đạo, Cơ Vũ thay thế. Dưới đài Phong Thần, Khương Tử Nha đã nhường thần vị, cam nguyện làm công hầu dưới nhân gian, bảo vệ nghĩa nữ Đoan Mộc Thúy trở thành tiên. Thoắt cái đã ngàn năm, thiên hạ là của Đại Tống. Vì danh tiếng “thẩm vấn cả âm dương” của Bao Thanh Thiên, Đoan Mộc Thúy hạ phàm lập nên môn phái “Tế Hoa Lưu”

Xem Phim Hoa Gian Tân Nương - Believe In Love Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lục nguyệt nhi 17 tuổi là chủ tiệm mì vân nguyệt hoa diệc nam có vẻ ngoài anh tuấn nhưng bên trong lại khá đen tối luôn làm mọi cách để có được thứ mình muốn tuy mới có 20 tuổi nhưng diệc nam đã được hàng vạn dân chúng sùng báihoa gian tân nương,xem phim hoa gian tân nương,download hoa gian tân nương,xem online hoa gian tân nương hd,xem hoa gian tân nương nhanh,tai phim hoa gian tân nương,believe in love,xem phim believe in love,download believe in love,xem online believe in love hd,xem believe in love nhanh,tai phim believe in love