Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have Teeth.Diễn Viên: Kirsten Prout,Tiera Skovbye,Michael Karl Richards

Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have TeethViệt Sub Năm: 2015

Hai cô gái trẻ Sloane và Katie dự định làm việc ngắn hạn tại trang trại hữu cơ để kiếm tiền mua sắm. Được hai chàng trai trẻ cho đi nhờ xe, họ vui mừng đón nhận sự nồng nhiệt của người địa phương mà không biết mình sắp rơi vào tay những kẻ chuyên bắt cóc phụ nữ. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi hai cô gái không yếu ớt như họ nghĩ ?

Dự Án Scintilla Quái Thai: The Hybrid.Diễn Viên: John Lynch,Morjana Alaoui,Craig Conway

Dự Án Scintilla Quái Thai: The HybridViệt Sub Năm: 2015

Để thoát khỏi cảnh tù tội, Powell cùng nhóm lính đánh thuê của mình đã nhận lời thực hiện một nhiệm vụ bí mật trong vùng tự trị cũ của Liên bang Xô Viết. Những tưởng đó chỉ là công việc giải cứu đớn giản với những kẻ thiện nghệ như Powell nhưng họ không biết rằng, ẩn sâu dưới lòng đất là một trung tâm nghiên cứu biến đổi gien người bằng cách cấy ghép các vật chất ngoài hành tinh. Một nơi mà không có giới hạn cũng như quy chuẩn đạo đức nào được áp đặt lên các nhà khoa học.

Kẻ Săn Thịt Người 3 Jeepers Creepers 3.Diễn Viên: Stan Shaw,Gabrielle Haugh,Brandon Smith,Meg Foster,Jordan Salloum,Chester Rushing

Kẻ Săn Thịt Người 3 Jeepers Creepers 3Việt Sub Năm: 2017

Phần ba loạt Jeepers Creepers tiếp tục được biên kịch kiêm đạo diễn Victor Salva thực hiện. Ông chính là người đứng sau hai tập phim trước của thương hiệu kinh dị. Ngoài ra, hai diễn viên Jonathan Breck và Brandon Smith cũng trở lại trong một tác phẩm mới. Ở Jeepers Creepers 3, Smith thêm một lần nữa sắm vai Trung sĩ Davis Tubbs.

Xem Phim Giếng Đen - Kaali Khuhi Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một linh hồn không yên nghỉ nguyền rủa ngôi làng có tập tục giết bé gái sơ sinh số phận của thị trấn nằm trong tay của một cô bé 10 tuổigiếng đen,xem phim giếng đen,download giếng đen,xem online giếng đen hd,xem giếng đen nhanh,tai phim giếng đen,kaali khuhi,xem phim kaali khuhi,download kaali khuhi,xem online kaali khuhi hd,xem kaali khuhi nhanh,tai phim kaali khuhi