Hán Sở Tranh Hùng Legend Of Chu And Han.Diễn Viên: Trần Đạo Minh,Tần Lam,Hà Nhuận Đông

Hán Sở Tranh Hùng Legend Of Chu And HanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 80/80)

Bộ phim Sở Hán truyền kỳ lấy bối cảnh thời đại cuối nhà Tần đến cuộc chiến tranh Hán – Sở. Với vốn đầu tư 17 triệu Nhân dân tệ và độ dài 80 tập. Sở Hán truyền kỳ đã trở thành bộ phim “đắt giá nhất” trong lịch sử phim truyền hình Trung Quốc Hạng Vũ xuất thân từ đình quý tộc, tư chất hơn người, hào khí ngút trời, trên đời khó anh hùng nào sánh kịp.

Đại Tướng Quân Shogun.Diễn Viên: Lý Thần,Lưu Đào,Trương Chỉ Khê,Ngô Tú Ba

Đại Tướng Quân ShogunThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 5/10)

Năm 1600, một con tàu buôn Hà Lan đơn độc Erasmus và phi hành đoàn còn sống sót đang đói khát đến Anjiro trên bờ biển Nhật Bản. Con tàu này là một phần của hạm đội Hà Lan gồm 5 tàu và 500 thủy thủ đoàn, tất cả đều đã bị mất tích trên biển , ngoại trừ một số ít tàu Erasmus còn sót lại để đến Nhật Bản.

Lê Minh Quyết Chiến The Battle At Dawn.Diễn Viên: Lý Thần,Lưu Đào,Trương Chỉ Khê,Ngô Tú Ba

Lê Minh Quyết Chiến The Battle At DawnViệt Sub Năm: 2017 (Tập 31/31)

bối cảnh vào năm 1946 tại Cáp Nhĩ Tân, cốt truyện được xây dựng xung quanh cuộc đấu tranh của lực lượng công an (đứng đầu là sỹ quan Trình Tường- do nam diễn viên Vương Thiên Nguyên đảm nhận) trước các thế lực thù địch. Tất nhiên, phim cũng không thể thiếu mối tình sâu sắc giữa Lưu Thi Thi và Vương Thiên Nguyên.

Xem Phim Giải Phóng - Liberation Việt Sub (1969) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giải phóng tiếng nga освобождение là một bộ phim lịch sử của yury ozerov về chiến tranh vệ quốc 1941 1945 với bối cảnh chính diễn ra trong khoảng thời gian từ mùa hè năm 1943 đến ngày 9 tháng 5 năm 1945giải phóng,xem phim giải phóng,download giải phóng,xem online giải phóng hd,xem giải phóng nhanh,tai phim giải phóng,liberation,xem phim liberation,download liberation,xem online liberation hd,xem liberation nhanh,tai phim liberation,nikolay olyalin,larisa golubkina,boris zajdenberg