Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical Strike.Diễn Viên: Vicky Kaushal,Paresh Rawal,Yami Gautam

Biệt Đội Chống Khủng Bố Uri: The Surgical StrikeThuyết Minh Năm: 2019

miêu tả việc lính đặc nhiệm Ấn Độ tiến hành các cuộc "tấn công phẫu thuật" chính xác dọc Ranh giới Kiểm soát ở Kashmir, đường biên giới quốc tế thực tế giữa Ấn Độ và Pakistan. Chiến dịch tấn công này diễn ra sau khi 4 kẻ khủng bố xâm nhập vào doanh trại Ấn Độ ở Uri, thuộc vùng Jammu và Kashmir, sát hại 18 lính tháng 9/2016.

Chiến Mã War Horse.Diễn Viên: Vicky Kaushal,Paresh Rawal,Yami Gautam

Chiến Mã War HorseThuyết Minh Năm: 2011

Năm 1912, một chàng thanh niên người vùng Devon tên Albert Narracott (Jeremy Irvine) đã được cha là ông Ted (Peter Mullan) mua về một con ngựa sau này có tên Joey. Bất chấp sự phản đối của mẹ cậu, Rose (Emily Watson), cậu vẫn dũng cảm nuôi Joey và biến nó thành thành viên trong gia đình.

Đế Chế Nổi Dậy 300 Rise Of An Empire.Diễn Viên: Lena Headey,Eva Green,Rodrigo Santoro,Sullivan Stapleton

Đế Chế Nổi Dậy 300 Rise Of An EmpireViệt Sub Năm: 2014

dựa trên tiểu thuyết bằng tranh “Xerxes” của tác giả Frank Miller, và được kể bằng phong cách điện ảnh ấn tượng đã từng được thể hiện trong “300”. Chương mới của thiên anh hùng ca lần này sẽ diễn ra trên chiến trường biển cả, khi tướng Themistokles tập hợp toàn quân Hy Lạp bước vào một trận hải chiến lịch sử sẽ thay đổi cả cục diện cuộc chiến tranh.

Xem Phim Giải Phóng 1: Vòng Cung Lửa - Osvobozhdenie 1 Việt Sub (1968) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vòng cung lửa tập đầu tiên trong bộ film giải phóng nói về trận đấu xe tăng lớn nhất trong lịch sử thế chiến ii mở màn cho chiến dịch phản công của quân đội xô viết và thất bại của chiến dịch đông tiến nói riêng hay trên toàn mặt trận châu âu nói chung của phát xít đứcvòng cung lửa đúng như tên gọi tập phim này nói về trận đấu tăng và pháo vĩ đại nhất đến nhật nguyệt cũng mờ ở cánh đồng kursk trong chiến tranh thế giới thứ 2giải phóng 1,vòng cung lửa,xem phim giải phóng 1,vòng cung lửa,download giải phóng 1,vòng cung lửa,xem online giải phóng 1,vòng cung lửa hd,xem giải phóng 1,vòng cung lửa nhanh,tai phim giải phóng 1,vòng cung lửa,osvobozhdenie 1,xem phim osvobozhdenie 1,download osvobozhdenie 1,xem online osvobozhdenie 1 hd,xem osvobozhdenie 1 nhanh,tai phim osvobozhdenie 1,mikhail ulyanov,vasily shukshin,nikolai olyalin,larissa golubkina