Mầm Bệnh The Virus.Diễn Viên: Uhm Ki Joon,Lee So Jung,Lee Ki Woo,Ahn Suk Hwan,Jo Hee Bong,Kim Yu Bin

Mầm Bệnh The VirusViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Một người có thể chết khi bị dính chất gây nhiễm trùng này, thời gian của họ chỉ có 3 ngày từ khi bị nhiễm cho đến khi chết, các cơ quan chức băng phải rất đau đầu khi phải tìm ra hướng giải quyết vụ việc nghiêm trọng này. Phim The Virus còn đề cập tời đời sống tâm tư tình cảm của các nhân vật trong phim. Trong phim The Virus, Yubin tham gia vai Lee Joo Yeong - một hacker nổi tiếng trong ngành công nghiệp. Mọi người luôn nhìn cô với cái nhìn thiển cận do bề ngoài của cô nhưng cô không quan tâm.

Cuộc Gọi Bí Ẩn Unknown Number.Diễn Viên: Uhm Ki Joon,Lee So Jung,Lee Ki Woo,Ahn Suk Hwan,Jo Hee Bong,Kim Yu Bin

Cuộc Gọi Bí Ẩn Unknown NumberViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/32)

viên hình sự trẻ tuổi mới được thăng chức Cố Minh Triết ở năm 2018 thông qua chiếc điện thoại cũ nhận được những cuộc gọi bí ẩn từ hình sự Tào Chinh ở năm 1998. Từ những manh mối và chỉ dẫn của Tào Chinh, Cố Minh Triết dần dần vén màn bí mật của những vụ án nguội.

Mơ Hồ Misty.Diễn Viên: Ji Jin Hee,Kim Nam Joo,Im Tae,Kyung,Jeon Hye,Jin,Go Joon

Mơ Hồ MistyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Go Hye-Ran ( Kim Nam Joo ) là một người dẫn chương trình nổi tiếng cho chương trình tin tức thời thượng. Cô ấy làm việc chăm chỉ trong công việc của mình. Một ngày, Go Hye Ran trở thành nghi phạm trong một vụ giết người. Chồng cô là Kang Tae-Wook ( Ji Jin-Hee ).

Xem Phim Đội Điều Tra Hiện Trường Phần 15 - Csi Crime Scene Investigation Season 15 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tạm dịch điều tra hiện trường tội ác thường được biết là csi hoặc là csi las vegas là một series phim truyền hình nổi tiếng về thể loại hình sự đoạt giải emmy của hãng phim cbs phim có số lượng 79 9 triệu khán giả ở mỹ và 2 5 tỉ khán giả tại 48 quốc gia csi trở thành series phim truyền hình ăn khách nhất tại mỹ và nhiều nước trên thế giớiđội điều tra hiện trường phần 15,xem phim đội điều tra hiện trường phần 15,download đội điều tra hiện trường phần 15,xem online đội điều tra hiện trường phần 15 hd,xem đội điều tra hiện trường phần 15 nhanh,tai phim đội điều tra hiện trường phần 15,csi crime scene investigation season 15,xem phim csi crime scene investigation season 15,download csi crime scene investigation season 15,xem online csi crime scene investigation season 15 hd,xem csi crime scene investigation season 15 nhanh,tai phim csi crime scene investigation season 15,laurence fishburne,marg helgenberger,george eads