Băng Cướp Bất Đắc Dĩ Bandits.Diễn Viên: Bruce Willis,Billy Bob Thornton And Cate Blanchett

Băng Cướp Bất Đắc Dĩ BanditsViệt Sub Năm: 2001

nói về cuộc đời của hai gã tù, sau khi trốn thoát khỏi nhà tù quyết tâm làm lại cuộc đời, nhưng họ quyết định cướp ngân hàng để có vốn làm ăn, làm lại từ đầu và đã thực hiện rất nhiều vụ thành công.

Phan Kim Liên Trả Thù Ký Revenge Of Pan Jinlian.Diễn Viên: Chen Sanmu,Du Tingjun,Kong Yinghong

Phan Kim Liên Trả Thù Ký Revenge Of Pan JinlianThuyết Minh Năm: 2018

kể về người phụ nữ xinh đẹp Phan Kim Liên, người bị gia đình giàu có và quyền lực của gia đình Tây Môn buộc phải bán làm nô lệ. Kiều Vận, người đến xuyên thời gian và không gian, đã gặp Võ Đại Lang, người bán bánh quy. Khi nhận ra rằng mình đã đến Phan Kim Liên, anh quyết tâm thích nghi với số phận của mọi người.

Thị Trấn Kinh Hoàng 2001 Maniacs.Diễn Viên: Robert Englund,Lin Shaye,Giuseppe Andrews

Thị Trấn Kinh Hoàng 2001 ManiacsViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm bạn đại học đến Florida vào kỉ nghỉ xuân, vô tình đến một thị trấn xa xôi tại Georgia. Trong khi họ ở lại thị trấn, họ hoàn toàn bị cô lập khỏi thế giới bên ngoài, họ bị chia cắt một cách có hệ thống và bị giết hại bởi những cư dân của thị trấn.

Những Nhà Sản Xuất The Producers.Diễn Viên: Nathan Lane,Matthew Broderick,Uma Thurman

Những Nhà Sản Xuất The ProducersViệt Sub Năm: 2005

Viên kế toán Leo Bloom thấy vậy liền hiến kế cho ông bằng cách họ sẽ kê khai số tiền cần thiết để dựng một vở kịch luôn nhiều hơn thực tế và sau đó sẽ lấy phần dôi ra đó. Hai người họ cùng nhau thực hiện vở Springtime For Hitler và tuyển chọn diễn viên toàn những người gàn dở. Nhưng thật bất ngờ cho cả Max và Leo vì vở diễn tưởng chừng rất tệ của họ lại trở nên ăn khách vô cùng khi được trình diễn.

Phụ Nữ Kiểu Mỹ Mistress America.Diễn Viên: Seth Barrish,Juliet Brett,Andrea Chen

Phụ Nữ Kiểu Mỹ Mistress AmericaViệt Sub Năm: 2015

Tracy, một cô sinh viên năm nhất đại học tại New York, ít nói và cô đơn. Sự cô đơn đó đã được người chị gái Brooke cứu thoát. Cô chị gái Brooke là một cô gái thích phiêu lưu mạo hiểm hay bốc đồng. Mistress America là một bộ phim hài về giấc mơ cuộc sống, điểm số học tập, một gia đình

Xem Phim Đàn Bà Dễ Có Mấy Tay - Potiche Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

suzanne là một phụ nữ đã ngoài 60 tuổi dành trọn cuộc đời cho chồng con chồng của suzanne là ông robert một nhà kỹ nghệ giàu có chủ nhân của một nhà máy chuyên sản xuất ô dù và ứng xử với bà theo kiểu chồng chúa vợ tôi sau đó công nhân nhà máy biểu tình đình công bắt ông robert làm con tinđàn bà dễ có mấy tay,xem phim đàn bà dễ có mấy tay,download đàn bà dễ có mấy tay,xem online đàn bà dễ có mấy tay hd,xem đàn bà dễ có mấy tay nhanh,tai phim đàn bà dễ có mấy tay,potiche,xem phim potiche,download potiche,xem online potiche hd,xem potiche nhanh,tai phim potiche,catherine deneuve,gérard depardieu,fabrice luchini