7 Kẻ Tâm Thần Seven Psychopaths.Diễn Viên: Colin Farrell,Woody Harrelson And Sam Rockwell

7 Kẻ Tâm Thần Seven PsychopathsViệt Sub Năm: 2012

Một nhà văn nghèo sống chật vật tình cờ bị lôi vào một cuộc truy sát. Lý do khá ngớ ngẩn là vì 2 người bạn thân làm nghề trộm chó của anh vô tình trộm phải con chó cưng của trùm xã hội đen ở thành phố.

Quyết Chiến Tại Mohenjo Mohenjo Daro.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Pooja Hegde,Kabir Bedi

Quyết Chiến Tại Mohenjo Mohenjo DaroThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh tại thành phố cổ Mohenjo-daro (nay thuộc tỉnh Sindh, Pakistan) trong thời đại của nền văn minh Indus Valley khoảng 2600 năm trước công nguyên. Câu chuyện phim kể về một người đàn ông có tên Sarman (vai diễn của Hrithik Roshan).

Sàn Đầu Khốc Liệt Submission.Diễn Viên: Ving Rhames,Ernie Reyes Jr,Mathias Hues And John Savage

Sàn Đầu Khốc Liệt SubmissionViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim được quy tụ nhiều ngôi sao võ thuật của Hollywood, phim kể về một nhóm võ sĩ tham gia các buổi tập luyện gian khổ với một võ sĩ huyền thoại để tranh giải đấu quyền tự do được tổ chức hàng năm.

Xem Phim Cuộc Chiến Đối Kháng - Online Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một game thủ luôn sống trong một cuộc chiến giữa đời thực và thế giới ảo với mong muốn trở thành một cảnh sátcuộc chiến đối kháng,xem phim cuộc chiến đối kháng,download cuộc chiến đối kháng,xem online cuộc chiến đối kháng hd,xem cuộc chiến đối kháng nhanh,tai phim cuộc chiến đối kháng,online,xem phim online,download online,xem online online hd,xem online nhanh,tai phim online,liu mengmeng,kang enhe,zhang weixun,guo chen,dustin luo,li ning,li jiaxi,tong yang,du yifei