Minions Despicable Me.Diễn Viên: Steve Carell,Kristen Wiig,Russell Brand

Minions Despicable MeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 17/17)

Mùa hè 2013 tới đây đánh dấu sự trở lại của đoàn quân "da vàng" líu lô trong Despicable Me 2. Dù chỉ thuộc tuyến nhân vật phụ nhưng các bé Minion lại được khán giả yêu thích không thua gì các nhân vật chính. Zing TV dành hẳn một chương trình cho các bạn yêu thích những anh chàng tí hon đáng yêu này nhé !

Trường Học Thần Thánh Liên Minh Huyền Thoại Lol.Diễn Viên: Steve Carell,Kristen Wiig,Russell Brand

Trường Học Thần Thánh Liên Minh Huyền Thoại LolViệt Sub Năm: 2016 (Tập 44/??)

các vị tướng trong 1 trò chơi trực tuyến cùng tên là Liên Minh Huyền Thoại được phát triển bởi nhóm Lalala Demacia. Trong bộ phim Liên Minh Huyền Thoại lần này kể về cuộc chiến giữa các Thiên Thần (Kayle và Morgana). Các cuộc chiến này đã lấy Trái Đất làm mục tiêu, và để bảo vệ Trái Đất, những người có khả năng đặc biệt đã được tìm kiếm và tập hợp lại.

Cẩm Y Thần Tượng Carpenter Assassin.Diễn Viên: Steve Carell,Kristen Wiig,Russell Brand

Cẩm Y Thần Tượng Carpenter AssassinViệt Sub Năm: 2023 (Tập 9/??)

đưa khán giả vào một thế giới đầy bí ẩn và cuộc phiêu lưu kịch tính vào năm đầu thiên kỷ Thiên Khải. Trên nền bối của sự tranh quyền và mưu loạn giữa các cơ quan và đảng phái mới cũ, câu chuyện xoay quanh Thẩm Vấn, một nghệ nhân mộc tài ba từ Tề Nam phủ.

Xem Phim Cue! - Anime Cue Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anime based on liber entertainments mobile game of the same name in which players train up and coming voice actorscue,xem phim cue,download cue,xem online cue hd,xem cue nhanh,tai phim cue,anime cue,xem phim anime cue,download anime cue,xem online anime cue hd,xem anime cue nhanh,tai phim anime cue