Dòng Điện Tình Yêu May Who.Diễn Viên: Narikun Ketprapakorn,Thanapob Leeratanakajorn

Dòng Điện Tình Yêu May WhoThuyết Minh Năm: 2015

một kẻ lập dị ở trường trung học, nằm trong nhóm những người bị ruồng bỏ ở trường được biết đến với tên gọi "những kẻ vô hình". Cậu thích thể hiện trí tưởng tượng hoang dại bằng cách vẽ tranh manga (hoạt hình) cô gái mà mình thích. Chính nhờ những bức vẽ ấy mà cậu quen biết một bạn học tên May. Đó là một cái tên rất phổ biến ở Thái mà mỗi khi ai đó nhắc đến một cô gái tên May, họ đều hỏi ngay "Là May nào?" (May-Nai).

Đông Thành Tây Tựu East Meets West.Diễn Viên: Trần Dịch Tấn,Mạc Văn Úy,Phim Trịnh Y Kiện

Đông Thành Tây Tựu East Meets WestThuyết Minh Năm: 2011

được xem là phần tiếp theo của Đông Thành Tây Tựu vào 20 năm trước. Nội dung phim xoay quanh 8 vị thần vì không biết đoàn kết nên bị đày xuống trần gian, vượt thời gian đến thời hiện đại và phải trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Vua Lừa Bịp Wise Guys Never Die.Diễn Viên: Alice Chan,Trương Gia Huy

Vua Lừa Bịp Wise Guys Never DieViệt Sub Năm: 2006

Pizza Chan phải làm vui lòng thủ lĩnh Ferrari của một nhóm đầu gấu nổi tiếng trong vùng, nhưng những câu chuyện vui của anh không hề làm hài lòng Ferrari, Pizza phải cầu cứu anh của mình là Sifu - vua bịp - giúp đỡ.

Xóa Sổ Mafia Baadshah.Diễn Viên: Mahesh Babu,Kajal Aggarwal,Nt Rama Rao Jr,Siddharth

Xóa Sổ Mafia BaadshahViệt Sub Năm: 2013

Rama Rao không vào được lực lượng cảnh sát do mối quan hệ của cha anh với một tay xã hội đen. Nhưng khi anh trai mình bị giết vì bọn tội phạm, Rama Rao đã trở thành Baadshah để chống lại gangster và trả đũa cho hành động này của chúng!

Xem Phim Cam Kết Trả Thù - Do Revenge Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về nữ hoàng” bị truất ngôi ở một trường cấp ba tư thục sang chảnh bí mật giao kèo với một học sinh khiêm tốn mới đến để hợp lực trả thù giúp nhaucam kết trả thù,xem phim cam kết trả thù,download cam kết trả thù,xem online cam kết trả thù hd,xem cam kết trả thù nhanh,tai phim cam kết trả thù,do revenge,xem phim do revenge,download do revenge,xem online do revenge hd,xem do revenge nhanh,tai phim do revenge