Tay Súng Nữ Miền Tây Jane Got A Gun.Diễn Viên: Natalie Portman,Joel Edgerton,Ewan Mcgregor

Tay Súng Nữ Miền Tây Jane Got A GunViệt Sub Năm: 2015

Là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hành động miền Tây của đạo diễn Gavin OConnor và được viết kịch bản bởi Brian Duffield. Bộ phim có sự tham gia của nữ minh tinh Natalie Portman trong vai chính, cùng các diễn viên nổi tiếng khác như Joel Edgerton, Noah Emmerich, và Ewan McGregor.

Võ Đài Thù Hận Tapped Out.Diễn Viên: Michael Biehn,Nick Bateman,Martin Kove

Võ Đài Thù Hận Tapped OutViệt Sub Năm: 2014

Một thanh niên bất mãn, được gửi đến làm dịch vụ cộng đồng tại một trường học Karate xuống cấp, bất ngờ anh được vào một giải đấu MMA phải đối mặt với người đàn ông đã giết cha mẹ mình.

Thị Trấn Tội Ác The Town.Diễn Viên: Ben Affleck,Rebecca Hall,Jon Hamm

Thị Trấn Tội Ác The TownViệt Sub Năm: 2010

kể về câu chuyện hành động, bạo lực và hấp dẫn của những băng nhóm trộm cướp. Hằng năm ở Boston có hơn 300 vụ cướp ngân hàng xảy ra. Và ở thị trấn Charlietown, cách Boston khoảng 1 dặm, là nơi sản sinh ra những tên trộm xe và cướp ngân hàng nhiều hơn bất cứ nơi nào trên đất Mỹ. Doug MacRay (Ben Affleck đóng) sinh ra trong 1 gia đình trộm cướp nhưng anh không hề muốn nối gót cha mình trở thành 1 tên cầm đầu băng cướp độc ác và tàn bạo.

Mạng Đổi Mạng John Wick.Diễn Viên: Ben Affleck,Rebecca Hall,Jon Hamm

Mạng Đổi Mạng John WickThuyết Minh Năm: 2014

một sát thủ có tên là John Wick (do Keanu Reeves thủ vai), được thuê để giết chết chính người bạn chí cốt của mình. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của một cô gái bí ẩn khiến phi vụ của anh gặp thêm nhiều rắc rối. Và rồi mọi chuyện sẽ đi đến đâu? Được đánh giá 9.2/10 điểm trên IMDb, John Wick đang được kì vọng về mặt nội dung.

Xem Phim Bản Hợp Đồng - The Contract Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ray keene john cusack một người cha muốn chuộc lại lỗi lầm trong con mắt của con trai jamie anderson đang cố gắng để mang lại carden morgan freeman một sát thủ đẳng cấp thế giới để công lý trong khi đó ông phải bảo vệ con trai của mình và né tránh đội của sát thủ đang có phương pháp săn bắn chúng xuống nơi hoang dãbản hợp đồng,xem phim bản hợp đồng,download bản hợp đồng,xem online bản hợp đồng hd,xem bản hợp đồng nhanh,tai phim bản hợp đồng,the contract,xem phim the contract,download the contract,xem online the contract hd,xem the contract nhanh,tai phim the contract,john cusack,morgan freeman,jamie anderson