Onipan! - おにぱん! Việt Sub (2022)RSS Onipan! - おにぱん! Việt Sub (2022)
Onipan! - おにぱん!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba đứa trẻ oni, những người thông qua sức mạnh của onipan (một từ ghép của "oni" và "pantsu") trở thành con người để giúp sửa chữa mối quan hệ giữa con người và oni.
Jashin-Chan Dropkick X: Dropkick On My Devil!! X Jashin-Chan Dropkick 3Rd Season, Dropkick On My Devil!! 3Rd Season

Jashin-Chan Dropkick X: Dropkick On My Devil!! X Jashin-Chan Dropkick 3Rd Season, Dropkick On My Devil!! 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Hanazono Yurine – người đã triệu hồi Jashin-chan – một con quái vật từ thế giới ngầm. Không còn cách nào khác, 2 người cùng sống chung với nhau trong một căn hộ tại quận Jinbouchou, Tokyo. Nếu như Yurine chết thì Jashin-chan có thể quay lại thế giới của mình… nên cô liên tục lập các kế hoạch muốn giết Yurine, nhưng… chuyện đời nào dễ thế.

The Slayers Slayers Tv

The Slayers Slayers TvViệt Sub Năm: 1995 (Tập 1/26)

nhân vật Lina Inverse, cô nổi danh là một ma đạo sư thiên tài và chuyên lấy kho báu từ lũ cướp. Một ngày nọ, trong lúc đối đầu với một toán cướp đang đi theo mình thì cô tình cờ gặp Gourry. Từ đó hai người bắt đầu chuyến phiêu lưu bất tận của mình. Đây là phần đầu tiên trong loạt series anime Slayers nổi tiếng.

Unknown2022-07-02 21:13:39

Onipan! - おにぱん! Việt Sub (2022)

ba đứa trẻ oni những người thông qua sức mạnh của onipan một từ ghép của oni và pantsu trở thành con người để giúp sửa chữa mối quan hệ giữa con người và onionipan,xem phim onipan,download onipan,xem online onipan hd,xem onipan nhanh,tai phim onipan,おにぱん!,xem phim おにぱん!,download おにぱん!,xem online おにぱん! hd,xem おにぱん! nhanh,tai phim おにぱん!