Ông Trùm Phía Sau - A Or B Thuyết Minh (2018)RSS Ông Trùm Phía Sau - A Or B Thuyết Minh (2018)
Ông Trùm Phía Sau - A Or B
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày nọ, Zhong tỉnh dậy một mình trong biệt thự của mình: anh bị nhốt trong phòng ngủ của mình, và cửa sổ đã được xếp lên. Một người gọi bí ẩn thông báo cho anh ta rằng anh ta phải chơi một trò chơi: anh ta sẽ được đưa ra một loạt các lựa chọn không thể giữa một lựa chọn đau khổ A
Cuộc Chiến Chính Nghĩa Đại Sự Kiện: Breaking News.Diễn Viên: Trần Tuệ Lâm,Trương Gia Huy,Nhậm Hiền Tề

Cuộc Chiến Chính Nghĩa Đại Sự Kiện: Breaking NewsViệt Sub Năm: 2004

Breaking News là một trò chơi đối đầu đáng sợ, cuộc chạm trán giữa phe chính nghĩa và những kẻ ngoài lề pháp luật. Đó cũng là sự đấu tranh tâm lý của Cheung, một cảnh sát với năng lực hạn chế và không mấy tha thiết với nghề nghiệp. Anh quyết tâm bắt được bọn trộm nhà băng phần lớn vì sĩ diện cá nhân và thể diện của cảnh sát Hong Kong.

Called To Duty Marty Gallagher.Diễn Viên: Trần Tuệ Lâm,Trương Gia Huy,Nhậm Hiền Tề

Called To Duty Marty GallagherViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện Bắc Kiyung đe dọa Hoa Kỳ với cuộc tấn công bằng vũ khí hạt nhân và tên lửa thử nghiệm. Hoa Kỳ quyết định đánh trả và tập huấn các phi công xuất sắc nhất. Không khí không quân dựa vào Lt. Andrew "Bells", phi công hàng đầu của Hải quân Mỹ, để đối phó với mối đe dọa khủng bố này.

Lấp Lánh Trời Đêm The Midnight Sky.Diễn Viên: Trần Tuệ Lâm,Trương Gia Huy,Nhậm Hiền Tề

Lấp Lánh Trời Đêm The Midnight SkyThuyết Minh Năm: 2020

Phim Lấp Lánh Trời Đêm xoay quanh nhân vật Augustine (George Clooney), một nhà khoa học đơn độc, người phải cảnh báo Aether, con tàu vũ trụ đang quay trở lại Trái đất, không được hạ cánh vì hành tinh này đã phải hứng chịu một thảm họa toàn cầu.

Dị Biệt 3: Những Kẻ Trung Kiên The Divergent Series: Allegiant.Diễn Viên: Shailene Woodley,Zoë Kravitz,Theo James,Miles Teller,Naomi Watts

Dị Biệt 3: Những Kẻ Trung Kiên The Divergent Series: AllegiantThuyết Minh Năm: 2016

Tris, Four và nhóm bạn quyết định vượt qua bức tường bao quanh Chicago sau khi biết được những âm mưu động trời của quân nổi loạn. Nhưng không ai trong số họ có thể tưởng tượng được nguy hiểm và cả sự thật khủng khiếp ở bên kia bức tường. Cả nhóm sốc khi nhìn thấy quang cảnh bên dưới là vùng đất hoang tàn, được nhuốm thẫm sắc đỏ. Trong hành trình này, Tris phải đối mặt với tổ chức bí ẩn mới có tên Bureau of Genetic Welfare.

Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female Force.Diễn Viên: Shailene Woodley,Zoë Kravitz,Theo James,Miles Teller,Naomi Watts

Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female ForceThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm sáu nữ cảnh sát tài năng được tuyển chọn và huấn luyện để trở thành đặc nhiệm. Trong buổi thi cuối, cả nhóm 6 người đều bị loại vì bất tuân mệnh lệnh buộc phải rút lui khi sự việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát. Nhưng một cựu cán bộ đã cho sáu người một cơ hội khác – tham gia đội “Đặc nhiệm mỹ nhân” – lực lượng nữ đặc nhiệm đã bị giải tán 25 năm trước sau một nhiệm vụ thất bại.

Unknown2020-06-16 15:39:45

Ông Trùm Phía Sau - A Or B Thuyết Minh (2018)

một ngày nọ zhong tỉnh dậy một mình trong biệt thự của mình anh bị nhốt trong phòng ngủ của mình và cửa sổ đã được xếp lên một người gọi bí ẩn thông báo cho anh ta rằng anh ta phải chơi một trò chơi anh ta sẽ được đưa ra một loạt các lựa chọn không thể giữa một lựa chọn đau khổ aông trùm phía sau,xem phim ông trùm phía sau,download ông trùm phía sau,xem online ông trùm phía sau hd,xem ông trùm phía sau nhanh,tai phim ông trùm phía sau,a or b,xem phim a or b,download a or b,xem online a or b hd,xem a or b nhanh,tai phim a or b