Ông Trùm - Master Thuyết Minh (2016)RSS Ông Trùm - Master Thuyết Minh (2016)
Ông Trùm - Master
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị xã hội xem là một ông trùm đa cấp nhưng trong mắt những “con chiên” của mình, nhà sáng lập và chủ tịch của One Network – Jin Hyun-pil (LEE Byng-hun) lại là một đấng cứu thế, một nhà hảo tâm hào phóng. Gã là một tên tôi phạm xảo quyệt
Nàng Tiên The Fairy.Diễn Viên: Dominique Abel,Fiona Gordon,Bruno Romy

Nàng Tiên The FairyViệt Sub Năm: 2011

Dom là một người gác đêm ở một khách sạn nhỏ nằm ở gần khu cảng Le Havre. Một đêm nọ, có một người phụ nữ đến, không có hành lý và cũng không cả có giày, tên là Fiona tới và nói với Dom rằng cô là một tiên nữ, và sẽ cho Dom ba điều ước.

Đám Cưới Bạn Thân My Best Friends Wedding.Diễn Viên: Julia Roberts,Dermot Mulroney,Cameron Diaz,Rupert Everett

Đám Cưới Bạn Thân My Best Friends WeddingViệt Sub Năm: 1997

Julianne Potter, một cô nàng 28 tuổi, người đã đặt cược với bạn trai thân nhất của mình là Michael rằng nếu trong vòng 10 năm nữa, 2 người không tìm được nửa kia của mình thì họ sẽ lấy nhau. Nhưng bây giờ Julianne phải đối mặt với một sự thật "phũ phàng" là bạn của cô nàng sẽ lên xe hoa với một cô gái xinh đẹp vào năm tới.

Mẹ Chồng Quái Quỷ Monster-In-Law.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Michael Vartan,Jane Fonda

Mẹ Chồng Quái Quỷ Monster-In-LawViệt Sub Năm: 2005

Chuyện tình cảm của Charlotte là một chuỗi thất bại kéo dài từ cuộc gặp mặt này sang cuộc gặp mặt khác cho đến một ngày cô tìm thấy được người đàn ông hoàn hảo cho mình là anh chàng Kevin. Nhưng xui xẻo thay, mối quan hệ này chưa làm cho Charlotte vui mừng được bao lâu thì cô đã vấp phải sự ngăn cản từ mẹ của Kevin và bà đã quyết tâm chia rẽ Charlotte và Kevin bằng bất cứ giá nào.

Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba Demons.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Michael Vartan,Jane Fonda

Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba DemonsViệt Sub Năm: 2018

4 anh chàng giàu có tán tỉnh những quý cô quyền lực, cố gắng có được những hợp đồng từ giới chính trị thượng lưu, ăn cắp tiền của giới tài phiệt chia cho người nghèo. Họ phải đối mặt với thách thức lớn nhất khi phỉa dối đầu với một chính trị gia khét tiếng và tham nhũng, người có kế hoạch phá hủy một ngôi làng để xây dựng một trung tâm mua sắm. Bốn anh chàng này cùng nhau lên kế hoạch cứu người nghèo trong làng.

Unknown2021-08-07 18:41:06

Ông Trùm - Master Thuyết Minh (2016)

bị xã hội xem là một ông trùm đa cấp nhưng trong mắt những “con chiên” của mình nhà sáng lập và chủ tịch của one network – jin hyun pil lee byng hun lại là một đấng cứu thế một nhà hảo tâm hào phóng gã là một tên tôi phạm xảo quyệtông trùm,xem phim ông trùm,download ông trùm,xem online ông trùm hd,xem ông trùm nhanh,tai phim ông trùm,master,xem phim master,download master,xem online master hd,xem master nhanh,tai phim master