Ông Ngoại Tuổi 38 - Scandal Maker Việt Sub (2017)RSS Ông Ngoại Tuổi 38 - Scandal Maker Việt Sub (2017)
Ông Ngoại Tuổi 38 - Scandal Maker
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: DJ 38 tuổi nổi tiếng Hà Chí Võ (Đồng Đại Vi đóng). Khi anh phấn khích mở cửa đón người bạn gái gợi cảm của mình thì phát hiện người đứng bên ngoài lại là hai mẹ con xa lạ. Bà mẹ đơn thân Đường Tuệ Như (Trần Nghiên Hi đóng) dắt theo cậu con trai 5 tuổi Đường Gia Đống tìm đến nhà anh để nhận người thân.
Chuyện Về Nina All About Nina

Chuyện Về Nina All About NinaViệt Sub Năm: 2018

Niềm đam mê và tài năng của Nina Geld đã biến cô thành một ngôi sao đang nổi trong làng hài kịch, nhưng cô lại là một mớ hỗn độn cảm xúc. Khi một cơ hội nghề nghiệp mới trùng hợp với một người lãng mạn, cô buộc phải đối đầu với quá khứ đầy rắc rối của chính mình.

Những Cô Gái Và Găng Tơ Girls 2: Girls Vs Gangsters.Diễn Viên: Mike Tyson,Janine Chun,Ning,Ivy Yi,Han Chen

Những Cô Gái Và Găng Tơ Girls 2: Girls Vs GangstersViệt Sub Năm: 2018

bộ ba xuất hiện với gương mặt lấm lem, đầu bù tóc rối và phát hiện trang phục đã bị lột sạch. Được giải cứu bởi người đàn ông mang thân hình vạm vỡ (Mike Tyson), song kế hoạch lẩn trốn gã đại gia và nữ sát thủ bí ẩn của ba cô gái này lại liên tục gặp thêm nhiều những khó khăn, rắc rối, phiền toái tạo hài hước cho người xem.

Ma Vui Vẻ The Happy Ghost.Diễn Viên: Bonnie Law,Rachel Lee,Raymond Wong

Ma Vui Vẻ The Happy GhostThuyết Minh Năm: 1984

3 cô nàng Bonnie, Juliet và Venus rủ nhau đi picnic trước kỳ thi học kỳ. Bonnie vì hiếu kỳ đã đem về ký túc xá một mẩu dây thừng cô tìm thấy được trong một ngôi đền nhỏ mà bọn họ đã trú mưa. Bonnie không biết rằng cô đã đem về một hồn ma thời Trung Hoa cổ xưa, học giả Pik.

Unknown2017-04-14 04:36:39

Ông Ngoại Tuổi 38 - Scandal Maker Việt Sub (2017)

dj 38 tuổi nổi tiếng hà chí võ đồng đại vi đóng khi anh phấn khích mở cửa đón người bạn gái gợi cảm của mình thì phát hiện người đứng bên ngoài lại là hai mẹ con xa lạ bà mẹ đơn thân đường tuệ như trần nghiên hi đóng dắt theo cậu con trai 5 tuổi đường gia đống tìm đến nhà anh để nhận người thânông ngoại tuổi 38,xem phim ông ngoại tuổi 38,download ông ngoại tuổi 38,xem online ông ngoại tuổi 38 hd,xem ông ngoại tuổi 38 nhanh,tai phim ông ngoại tuổi 38,scandal maker,xem phim scandal maker,download scandal maker,xem online scandal maker hd,xem scandal maker nhanh,tai phim scandal maker