One Punch Man 2Nd Season - One Punch-Man 2, One-Punch Man 2, Opm 2 Việt Sub (2019)RSS One Punch Man 2Nd Season - One Punch-Man 2, One-Punch Man 2, Opm 2 Việt Sub (2019)
One Punch Man 2Nd Season - One Punch-Man 2, One-Punch Man 2, Opm 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (18/14)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện diễn ra tại thành phố Z của Nhật Bản tại thời điểm thế giới đầy những quái vật bí ẩn với sức mạnh ghê ghớm đã xuất hiện và gây ra biết bao nhiêu thảm họa.
The Big O Big O Roger, Big O

The Big O Big O Roger, Big OViệt Sub Năm: 1999 (Tập 26/26)

Paradigm City, một thành phố của sự mất trí nhớ và một nơi thuộc về. Nó vẫn còn lưu hành bởi quá khứ lãng quên và tàn tích của người lao động của họ do thiên tai 40 năm trước đây. Bị che đậy trong một bí ẩn giống như sương mù, nó giống với những người như Roger Smith chiếu sáng qua sương mù.

Gaist Crusher ガイストクラッシャー, Gaisutokurasshā

Gaist Crusher ガイストクラッシャー, GaisutokurasshāViệt Sub Năm: 2013 (Tập 5/??)

Trong câu chuyện này, Gaimetal, là một loại metal chứa rất nhiều nguồn năng lượng tinh khiết và nó được người ta phát hiện dưới độ sâu 50.000m dưới lòng đất vào năm 2047. Sau vụ đó mọi người đổ xô nhau đi đầu loại metal đó. Tuy nhiên, Gaist, một metal dạng sống với cơ thể được bao bọc bởi các Gaimetal đã xuất bắt đầu xuất hiện vào năm 2055 và bọn chúng đã tấn công người dân. Chục năm sau đó, năm 2064, Rekka, Hayato, Kurama, Siren là những người sở hữu Gaist Gear đã cùng nhau chống lại hơn 100

Noumin Kanren No Skill Bakka Agetetara Nazeka Tsuyoku Natta. Ive Somehow Gotten Stronger When I Improved My Farm-Related Skills

Noumin Kanren No Skill Bakka Agetetara Nazeka Tsuyoku Natta. Ive Somehow Gotten Stronger When I Improved My Farm-Related SkillsViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

một thanh niên tên là Al Wayne đã thề sẽ phát huy tối đa tất cả các kỹ năng trồng trọt của mình và trở thành vua của những người nông dân. Cuối cùng, anh cũng đã hoàn thành nguyện vọng đó của mình để sống như một người nông dân bậc nhất. Tuy nhiên, vào ngày anh thành thạo những kỹ năng liên quan này, cuộc đời anh đã rẽ sang một hướng hoàn toàn khác với nghề nông..

Unknown2021-03-25 20:13:39

One Punch Man 2Nd Season - One Punch-Man 2, One-Punch Man 2, Opm 2 Việt Sub (2019)

câu chuyện diễn ra tại thành phố z của nhật bản tại thời điểm thế giới đầy những quái vật bí ẩn với sức mạnh ghê ghớm đã xuất hiện và gây ra biết bao nhiêu thảm họaone punch man 2nd season,xem phim one punch man 2nd season,download one punch man 2nd season,xem online one punch man 2nd season hd,xem one punch man 2nd season nhanh,tai phim one punch man 2nd season,one punch,man 2,one,punch man 2,opm 2,xem phim one punch,man 2,one,punch man 2,opm 2,download one punch,man 2,one,punch man 2,opm 2,xem online one punch,man 2,one,punch man 2,opm 2 hd,xem one punch,man 2,one,punch man 2,opm 2 nhanh,tai phim one punch,man 2,one,punch man 2,opm 2