One Piece Movie 4: Cuộc Đua Tử Thần - Dead End Adventure Việt Sub (2003)RSS One Piece Movie 4: Cuộc Đua Tử Thần - Dead End Adventure Việt Sub (2003)
One Piece Movie 4: Cuộc Đua Tử Thần - Dead End Adventure
Diễn viên: Hiroaki Hirata, Shûichi Ikeda, Tarô Ishida
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để kiếm tiền, băng Mũ Rơm đã tham gia cuộc đua bí mật giữacác băng hải tặc, được gọi là “Dead End Competition”. Ở đường đua, họ phải đấuvới tên hải quân đào ngũ thành hải tặc, số tiền truy nã của hắn cũng cao hơnCrocodile – thuyền trưởng Gasparde và một thợ săn hải tặc muốn giết Gasparde.
Shimanchu Mirika Special 島んちゅMirika

Shimanchu Mirika Special 島んちゅMirikaViệt Sub Năm: 2011

Một dự án phim hoạt hình ban đầu thúc đẩy các doanh nghiệp nông nghiệp Okinawa và công nghiệp địa phương và được tài trợ bởi tỉnh Okinawa. Lấy bối cảnh tỉnh Okinawa của Nhật Bản, câu chuyện kể về ba cô gái yêu thích âm nhạc, múa, vở kịch Okinawa và karate

Persona 5 The Animation The Day Breakers

Persona 5 The Animation The Day BreakersViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện tập trung vào nhân vật chính 16 tuổi sau khi được chuyển đến Trung học Shujin ở Tokyo. Ở lại với bạn bè của cha mẹ mình, anh gặp hai bạn học,và biến hình sinh vật giống như con mèo được gọi là Morgana. Trong suốt thời gian của mình ở đó, cảm thấy bị ức chế bởi môi trường của họ, bốn tạo thành một nhóm gọi là "Kẻ trộm Phantom", làm việc với nhau để thực hiện trộm cắp và gặp phải hiện tượng bí ẩn trên đường đi.

Gekijouban Hunter X Hunter Phantom Rouge Movie

Gekijouban Hunter X Hunter Phantom Rouge MovieViệt Sub Năm: 2013

Movie kể về trận chiến của Kurapika, Gon, Killua, Leorio với cựu thành viên số 4 của Genei Ryodan [băng nhện], kẻ mà ai cũng lầm tưởng là đã bị Hisoka giết chết để đoạt lấy vị trí số 4. Movie kể về trận chiến của Kurapika, Gon, Killua, Leorio với cựu thành viên số 4 của Genei Ryodan [băng nhện], kẻ mà ai cũng lầm tưởng là đã bị Hisoka giết chết để đoạt lấy vị trí số 4 hiện tại... hiện tại.

Unknown2016-03-10 19:47:36

One Piece Movie 4: Cuộc Đua Tử Thần - Dead End Adventure Việt Sub (2003)

để kiếm tiền băng mũ rơm đã tham gia cuộc đua bí mật giữacác băng hải tặc được gọi là “dead end competition” ở đường đua họ phải đấuvới tên hải quân đào ngũ thành hải tặc số tiền truy nã của hắn cũng cao hơncrocodile – thuyền trưởng gasparde và một thợ săn hải tặc muốn giết gaspardeone piece movie 4,cuộc đua tử thần,xem phim one piece movie 4,cuộc đua tử thần,download one piece movie 4,cuộc đua tử thần,xem online one piece movie 4,cuộc đua tử thần hd,xem one piece movie 4,cuộc đua tử thần nhanh,tai phim one piece movie 4,cuộc đua tử thần,dead end adventure,xem phim dead end adventure,download dead end adventure,xem online dead end adventure hd,xem dead end adventure nhanh,tai phim dead end adventure,hiroaki hirata,shûichi ikeda,tarô ishida