Okitegami Kyoko No Biboroku - The Memorandum Of Kyoko Okitegami Việt Sub (2015)RSS Okitegami Kyoko No Biboroku - The Memorandum Of Kyoko Okitegami Việt Sub (2015)
Okitegami Kyoko No Biboroku - The Memorandum Of Kyoko Okitegami
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (5/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ điều tra viên xinh đẹp Okitegami Kyoko rất mê tiền và cũng là một người hay quên. Cô luôn dùng một cây viết để viết những điều cần ghi nhớ lên cơ thể.
Piece Kanojo No Kioku

Piece Kanojo No KiokuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Ba năm trước, Narumi Hikaru và Suga Mizuho đã từng hẹn hò nhiều tháng khi còn học năm thứ 2 trung học. Mối quan hệ bắt đầu đầy ngẫu nhiên. Một Mizuho nổi tiếng xinh đẹp, học giỏi và lãnh đạm bị cuốn hút bởi anh chàng sát gái nhưng cũng xấu tính số 1 - Narumi.

49 Sato Shori Shori Sato

49 Sato Shori Shori SatoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Dan (Shori Sato) là học sinh trung học năm thứ nhất. Cậu không giỏi trong học tập và các môn thể thao. Cậu thường dành hầu hết thời gian rảnh rỗi ở nhà. Một ngày nọ, linh hồn của bố cậu nhập vào thân xác của Dan. Bố cậu đã chết sau một vụ tai nạn. Vấn đề duy nhất là ông ấy có tài năng vượt trội về mọi thứ và bây giờ, Dan nhận được món quà tương tự. Cậu bắt đầu chơi giỏi bóng rổ và hẹn hò cùng cô gái nổi tiếng ở trường. Dan cũng từ đó trở nên nổi tiếng. Cuộc sống trong trường của cậu diễn ra một

Garo Makai Senki Garo Ma Giới Thiểm Kị

Garo Makai Senki Garo Ma Giới Thiểm KịViệt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Tiếp tục những cuộc phiêu lưu của Kouga Saezima sau Red Requiem. Kouga không may dính phải Dấu Ấn của Sự Hủy Diệt và anh phải cố gắng để duy trì mạng sống. Tiếp tục mối quan hệ giữa anh và Kaoru, Kouga đã giữ bí mật chuyện này. Bất ngờ hơn, Rei cũng có dấu ấn ấy trên mình. Khác với phần trước, nhiều chương ở phần này chủ yếu tập trung vào Rei.

Vòng Quay Trong Đêm Yakou Kanransha

Vòng Quay Trong Đêm Yakou KanranshaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Endo Mayumi, một phụ nữ nội trợ, chuyển đến một ngôi nhà nhỏ nhắn nhưng xinh xắn như trong mơ ở một khu phố nọ. Giấc mơ của chị lẽ ra vậy là đã được hoàn thành. Thế nhưng Ayaka con gái chị, vừa rớt kỳ thi vào cao trung, trở nên cuồng nộ trong gia đình và chồng chị là Keisuke thì lại sợ sệt bất lực.

Unknown2018-12-27 10:52:15

Okitegami Kyoko No Biboroku - The Memorandum Of Kyoko Okitegami Việt Sub (2015)

nữ điều tra viên xinh đẹp okitegami kyoko rất mê tiền và cũng là một người hay quên cô luôn dùng một cây viết để viết những điều cần ghi nhớ lên cơ thểokitegami kyoko no biboroku,xem phim okitegami kyoko no biboroku,download okitegami kyoko no biboroku,xem online okitegami kyoko no biboroku hd,xem okitegami kyoko no biboroku nhanh,tai phim okitegami kyoko no biboroku,the memorandum of kyoko okitegami,xem phim the memorandum of kyoko okitegami,download the memorandum of kyoko okitegami,xem online the memorandum of kyoko okitegami hd,xem the memorandum of kyoko okitegami nhanh,tai phim the memorandum of kyoko okitegami