Ôi Trời Thái Tử Điện Hạ Của Tôi - Oh My Prince Thuyết Minh (2019)RSS Ôi Trời Thái Tử Điện Hạ Của Tôi - Oh My Prince Thuyết Minh (2019)
Ôi Trời Thái Tử Điện Hạ Của Tôi - Oh My Prince
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phượng Hoàng xinh đẹp rơi xuống trần gian, được phong làm Trục Nguyệt công chúa. Khi Dực quốc và Nam Du quốc giao tranh, để hoà hoãn cuộc chiến, Trục Nguyệt công chúa vô tình gả vào thâm cung, bị quấn vào một loạt cuộc đấu tranh cung đình. Cùng xem thử Tiểu Phượng Hoàng làm thế nào để biến nguy thành an, giành được trái tim của Thái tử.
Dạ Quỷ Rampant

Dạ Quỷ RampantViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về hoàng tử Lee ở triều đại Joseon, người nổi tiếng có võ thuật cao cường. Trở về sau khoảng thời gian dài bị đày ải bởi nhà Thanh, Ngài đau lòng chứng kiến cả quê hương chìm trong một đại dịch của những “ác quỷ bóng đêm”. Liệu rằng vị hoàng tử Lee có ngăn được cơn cuồng nộ của đội quân quỷ dữ này và cứu được giang sơn?

Yêu Quái Trên Sông The River Monster

Yêu Quái Trên Sông The River MonsterViệt Sub Năm: 2019

kể về Liễu Nhất Đao, biệt hiệu giang hồ là “Quỷ Đao”, vì để chữa trị bệnh tình cho muội muội là Tiểu Phiêu, không ngại quy ẩn giang hồ, đi khắp nơi để tìm danh y. Tiểu Loan, là cá chép Cẩm Lý, không may đến với nhân gian và bị người tại Nhân Yêu Các bắt đi.

Thế Hệ 92 The Class Of 92.Diễn Viên: David Beckham,Tony Blair,Danny Boyle

Thế Hệ 92 The Class Of 92Việt Sub Năm: 2013

Là một bộ phim tài liệu điện ảnh chi tiết về quá trình thành tài đầy nổi bật của 6 siêu sao thể thao thế giới, thế hệ trẻ siêu tài năng của Manchester United (David Beckham, Nicky Butt, Ryan Giggs, Paul Scholes, Phil và Gary Neville). Bộ phim là dòng chảy thời gian từ năm 1992 đến 1999, với đỉnh cao là chiến tích vô địch Cúp Châu Âu của "Bầy Quỷ Đỏ", đồng thời khắc họa sự giao thoa cũng như nhấn mạnh những thăng trầm trong vòng xoay của trái bóng giữa bao đổi thay rộng khắp của xã hội và văn

Unknown2020-09-25 14:29:04

Ôi Trời Thái Tử Điện Hạ Của Tôi - Oh My Prince Thuyết Minh (2019)

phượng hoàng xinh đẹp rơi xuống trần gian được phong làm trục nguyệt công chúa khi dực quốc và nam du quốc giao tranh để hoà hoãn cuộc chiến trục nguyệt công chúa vô tình gả vào thâm cung bị quấn vào một loạt cuộc đấu tranh cung đình cùng xem thử tiểu phượng hoàng làm thế nào để biến nguy thành an giành được trái tim của thái tửôi trời thái tử điện hạ của tôi,xem phim ôi trời thái tử điện hạ của tôi,download ôi trời thái tử điện hạ của tôi,xem online ôi trời thái tử điện hạ của tôi hd,xem ôi trời thái tử điện hạ của tôi nhanh,tai phim ôi trời thái tử điện hạ của tôi,oh my prince,xem phim oh my prince,download oh my prince,xem online oh my prince hd,xem oh my prince nhanh,tai phim oh my prince